Apple เปิดขายจอย Xbox Wireless ในหน้า Online Store ของตนเองแล้ว (US)

หนึ่งในจุดเด่นของ iOS 13, iPadOS 13 และ tvOS 13 ก็คือความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อกับจอยของเครื่องเกมคอนโซลทั้ง PlayStation 4 และ Xbox ได้จากในเมนูการตั้งค่าอุปกรณ์ Bluetooth เลย โดยไม่ต้องติดตั้งแอปเสริม ซึ่งล่าสุด Apple ก็เปิดวางจำหน่ายจอย Xbox Wireless จากค่าย Microsoft ด้วยตนเองอย่างเป็นทางการจนได้

โดยเป็นการวางจำหน่ายผ่านทางหน้าเว็บไซต์ Online store ของตนเองในสหรัฐอเมริกา สำหรับรุ่นของจอยที่มีวางจำหน่ายก็คือ Xbox Wireless Controller ที่ออกมาสำหรับเครื่อง Xbox One รองรับการเชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth แบบไม่แถมสาย Micro USB มาให้ ส่วนราคาก็เปิดมาที่ $59.95 คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,800 บาท ซึ่งก็ไม่ได้ต่างจากราคาที่วางขายทั่วไปในไทยซักเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าในอเมริกาก็จัดว่าแพงกว่าที่อื่นอยู่นิดหน่อย

 

เพิ่มเติม

72615768 546867219382459 8613503929411436544 n

ส่วนตัวที่ผมเคยลองแล้ว การเชื่อมต่อ การใช้งาน ทุกอย่างราบรื่นดีมากครับ

ที่มา: MacRumors, Apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก