เผยคะแนน ชิป Apple A12 Bionic ใน iPhone Xr , Xs และ Xs Max คะแนน Antutu พุ่ง 360,000 !!

แรงสมคำล่ำลือสำหรับชิปประมวลผล Apple A12 Bionic ที่อยู่ใน iPhone รุ่นใหม่ 2018 ที่เพิ่งเปิดตัว โดยเป็นชิปประมวลผลขนาด 7 nm ตัวแรกของ Apple ที่ Apple เคลมว่าประมวลผลได้เร็วกว่าชิปตัวเดิมถึง 15 % ใช้พลังงานน้อยลง 50 % และมีประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกเร็วขึ้นถึง 50 % ที่สำคัญยังมาพร้อมกับ Neural Engine รุ่นถัดไปที่ออกแบบโดย Apple ทำให้การใช้งานด้านต่าง ๆ อย่างเช่น AR ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง การเล่นเกม หรือแม้กระทั่งการถ่ายภาพทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และล่าสุดมีข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนของชิป Apple A12 Bionic เผยออกมาให้เห็นแล้ว ซึ่งคะแนนพุ่งสูงถึง 360,000 คะแนน แซงหน้าทุกชิปแม้กระทั่งชิป Kirin 980 ที่เพิ่งเปิดตัวไป

Apple A12 Bionic

จากคะแนน Antutu เผยให้เห็นคะแนนของ iPhone Xs ทีใช้ชิปประมวลผล Apple A12 Bionic ตัวใหม่พร้อมกับแรมขนาด 4 GB ซึ่งรีดคะแนนรวมทุกส่วนอยู่ที่ 363,525 คะแนน ซึ่งมีคะแนนแซงหน้าชิปประมวลผลเรือธงค่ายอื่นไปเกือบแสนคะแนน และแซงหน้าชิป Kirin 980 ที่เพิ่งเปิดตัวในเวลาไล่เลี่ยกันไปนิดเดียว เรียกได้ว่าแรงจริง สมคำร่ำลือ

antutu

ต้องมารอดูคะแนนของชิปตัวใหม่ของค่าย Qualcomm ที่อาจจะมาในชื่อ Snapdragon 855 และชิป Exynos ตัวใหม่ที่อยู่ใน Samsung Galaxy S10 ที่ต้องจัดเต็มกันอย่างแน่นอนในช่วงต้นปีหน้า

อัปเดตคะแนนวันที่ 16/09/2561 ไปดูคะแนนรุ่นอื่น ๆ ได้ที่ Antutuantutuscore

ที่มา Gizmochina  Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก