Apple และ Samsung เริ่มลงรายละเอียดการละเมิดสิทธิบัตรในชุดของ Galaxy Nexus และ iPhone 5 แล้ว

คดีเก่ายังไม่สิ้นสุด คดีใหม่ระหว่าง Apple กับ Samsung ก็เริ่มมีความชัดเจนขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อทั้งสองฝ่ายเริ่มเปิดเผยรายละเอียดของคำสั่งฟ้องในกรณีการละเมิดสิทธิบัตรระหว่างกันและกันคดีใหม่ ที่ Apple ยื่นฟ้องมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา โดยอุปกรณ์ที่ถูกกล่าวหาของฝั่ง Samsung ก็เช่น Samsung Galaxy S III, Galaxy Nexus ส่วนฝั่ง Apple ก็เป็น iPhone 5 ซึ่งล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็เริ่มลงรายละเอียดเจาะจงว่าแต่ละเครื่องเข้าข่ายผิดสิทธิบัตรฉบับใดบ้างกันแล้ว โดยฝั่งของ Samsung ก็มีดังตารางด้านล่างนี้

Screen Shot 2556 02 18 at 1.05.24 PM

จะเห็นว่ามีสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตชื่อดังเข้าข่ายโดนสั่งฟ้องด้วยกันหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Nexus, Samsung Galaxy Note, Samsung Galaxy Note II, Samsung Galaxy Note 10.1, Samsung Galaxy S II เป็นต้น ส่วน Apple เองนั้นก็ถูก Samsung ฟ้องกลับในสิทธิบัตร 3 ใบ โดยผลิตภัณฑ์ที่ถูกกล่าวหานั้นก็มีครบทั้งไลน์ iPhone, iPad, iPod Touch, เครื่อง Mac ยันไปถึง Apple TV เลยทีเดียว ตัวอย่างก็ตามภาพด้านล่างนี้ครับ

Screen Shot 2556 02 18 at 1.04.57 PM

ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดสามารถเข้าไปอ่านได้จากไฟล์ pdf ของฝั่ง Apple และฝั่ง Samsung แต่อาจจะยังไม่เป็นที่สิ้นสุด เพราะทางศาลเปิดโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายสามารถยื่นเอกสารเพิ่มเติมได้ถึงวันที่ 7 มีนาคมนี้ โดยคดีจะมีคิวขึ้นพิจารณาในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าครับ

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก