Apple เตรียมผลิต iPad Air 2 เต็มอัตรา พร้อมเทคโนโลยีการเคลือบจอช่วยลดแสงสะท้อน

ipad_air_2_replica_touch_id

รายงานข่าวล่าสุดจากทาง Blomberg ว่าทาง Apple เตรียมพร้อมแล้วสำหรับการเริ่มต้นผลิต iPad รุ่นใหม่ออกมาอย่างเต็มอัตรานั่นก็คือ iPad Air 2 และ iPad Mini with Retina Display 2 โดยตอนนี้ในส่วนของ iPad Air 2 นั้นได้เริ่มการผลิตไปแล้ว คาดว่าน่าจะออกวางจำหน่ายได้ในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 ถึงต้นไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ส่วนทางด้าน iPad Mini ก็ใกล้จะเริ่มผลิตแล้ว

โดยมีข่าวลือออกมาว่าทั้ง 2 ตัวจะถูกเปิดตัวหลังวันที่ 3 กันยายนนี้ที่จะมีการเปิดตัว iPhone 6 ซึ่งอาจจะเป็นเดือนตุลาคมก็เป็นได้ โดยการเปลี่ยนแปลงภายนอกนั้น ไม่ค่อยจะมีอะไรมาก จากข่าวลือที่ออกมาก็จะมีการเปลี่ยนช่องลำโพงหลักให้กลายเป็นช่องขนาดใหญ่แถวเดียวและการทำให้ปุ่มปรับระดับเสียงจมลงไปในตัวเครื่องมากขึ้น ส่วนภายในนั้นคาดว่าจะมาพร้อมชิปประมวลผล A8 และ TouchID และเพิ่มกล้องเป็น 8 ล้านพิกเซลใน iPad Air

และดูเหมือนว่าทาง Apple จะมีการเปลี่ยนเทคโนโลยีในการที่จะเคลือบกระจกหน้าจอใหม่ เพื่อช่วยให้สามารถลดแสงสะท้อนได้มากขึ้น ทำให้สามารถมองเห็นได้ดีขึ้นนั่นเอง

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก