หลุดชิ้นส่วนกระจกหน้าจอ Google Pixel 2 และ Pixel 2 XL มาพร้อมกับลำโพงคู่ที่ด้านหน้า

Untitled-1

อีกไม่กี่วัน Google ก็จะทำการเปิดตัว Pixel 2 และ Pixel 2 XL สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Pixel แล้ว โดยไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีข้อมูลสเปคหลุดออกมาให้เราได้รู้ แต่ยังไม่ทันไรก็มีภาพหลุดของกระจกหน้าจอของ Pixel 2 และ Pixel 2 XL ออกมาแล้ว

จากภาพที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่า ตัวเครื่องของ Pixel 2 จะมีขอบหน้าจอที่หนากว่า Pixel 2 XL อย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง Pixel 2 นั้นใช้สัดส่วนหน้าจอแบบ 16:9 ส่วน Pixel 2 XL นั่นจะใช้สัดส่วน 18:9 ที่กำลังนิยมอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ถ้าเราดูดี ๆ จะพบว่าที่กระจกหน้าจอของทั้ง 2 รุ่นนั้นจะมัเจาะช่องไว้สำหรับลำโพงที่ด้านหน้าที่คาดว่าจะถูกใช้เป็นลำโพงคู่หน้า ที่ทาง Google เคยใช้ตอน Nexus 5X และ Nexus 6P นอกจากนี้จากขอมูลที่หลุดออกมาทำให้พอทราบได้ว่าทั้ง Pixel 2 และPixel 2 XL จะไม่มีรูหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรอีกแล้ว ข่าวนี้จะเป็นจริงไหมต้องรอติดตามดูในวันที่  4 ตุลาคมนี้

ที่มา androidheadlines , gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก