ภาพหลุด Samsung Galaxy S6 ชุดล่าสุด ฝาหลังแกะไม่ได้ ด้านข้างนี่เหมือน…

Screen Shot 2015-02-26 at 1.17.15 PM

รู้สึกว่าช่วงนี้กระแสข่าวและรูปหลุดของ Samsung Galaxy S6 จะเยอะซะเหลือเกิน เยอะจนตอนนี้แทบจะรอแค่การเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ บอกสเปคและวันวางจำหน่ายเท่านั้นเอง เพราะหน้าตานี่ เห็นแบบแทบจะ 100% เข้าไปแล้ว (ถ้าไม่เป็นแผนลวงนะ) อย่างล่าสุด มาคราวนี้เรียกได้ว่าถ่ายมาจากตัวเครื่องจริงกันเลยทีเดียว

โดยแหล่งข่าวต้นทางจากในเว็บไซต์ XDA เล่าให้ฟังว่าตัวเขาได้รับ Samsung Galaxy S6 เครื่องต้นแบบสำหรับทดสอบเครื่องนี้มาจากสำนักงานใหญ่ AT&T ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในสหรัฐฯ ด้วยตนเองเลยทีเดียว ที่น่าสนใจคือดีไซน์ที่ดูเหมือนจะเป็นการต่อยอดมาจาก Galaxy S5 และมีความคล้ายคลึงกับ iPhone อยู่บ้างในบางจุด เช่นขอบข้างตัวเครื่องที่มีความโค้งมน ลักษณะลำโพง รวมถึงขีดพลาสติกสีขาวที่แทรกตัวอยู่ในเนื้ออลูมิเนียม เป็นต้น

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าหน้าจอน่าจะยังคงอยู่ที่ขนาด 5 นิ้วเท่านั้น ไม่มีลำโพงคู่หน้าตามข่าวลือที่ออกมา ส่วนด้านบนก็จะมีเซ็นเซอร์อินฟราเรดอยู่เช่นเดิม กล้องหลังก็นูนขึ้นมาจากฝาหลังพอสมควร ทั้งยังมีการเปลี่ยนตำแหน่งของแฟลชกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจมาไว้ด้านขวาของกล้อง (ใน S5 อยู่ด้านซ้าย) ส่วนช่องใส่ซิมการ์ดนั้นย้ายมาอยู่ด้านข้างเครื่องแทน ไม่มีช่องใส่ MicroSD ดังนั้นจึงมั่นใจได้แล้วว่า Samsung Galaxy S6 จะไม่สามารถถอดฝาหลังและแกะแบตเตอรี่ออกมาได้เลยครับ

ที่มา: GSMArena, XDA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก