อัพเดทราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดที่วางขาย ในราคาเครื่องเปล่าจาก Apple, AIS, True, dtac ปี 2022

ราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดปี 2022 ราคา AirPods ทุกรุ่น fea

อัพเดทราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดที่วางขาย ในราคาเครื่องเปล่าจาก Apple, AIS, True, dtac และร้านค้าออนไลน์ ปี 2022

สำหรับคนที่ใช้งาน iPhone หรือว่าอุปกรณ์สื่อสารของ Apple โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็มักจะต้องซื้ออุปกรณ์คู่บุญอีกอย่างหนึ่งมาด้วยเสมอนั่นก็คือ AirPods จากเดิมที่เปลี่ยนจากหูฟังมีสายมาเป็นแบบไร้สายแบรนด์แรกๆ และทำให้หลายๆ แบรนด์ก็ปล่อยตามกันออกมาอย่างต่อเนื่อง ข้อดีของ AirPods หรือว่าหูฟังแบบไร้สายนี้ก็คือ มันสามารถพกพาไปด้วยได้ง่าย และที่สำคัญเลยก็คือสามารถใส่ทำกิจกรรม ทั้งออกกำลังกาย หรือว่าใส่เดินไปไหนมาไหนได้โดยไม่ต้องมาคอยกังวล ว่าสายจะพันกัน หรือว่าสายจะไปเกี่ยวกับอะไรแล้วขาดหรือไม่ แต่ข้อดีเหล่านี้ ก็ต้องแลกมากับแบตเตอรี่ของตัวหูฟังไร้สายหรือว่า AirPods นั้นมักจะหมดไวเกินไป แต่ในปัจจุบันนี้ก็สามารถใช้ได้นานกว่ารุ่นแรกๆ เยอะมากแล้ว รวมไปถึงราคาตัวเครื่องของแต่ละรุ่น ที่ตอนนี้ก็มีทั้งราคาเครื่องเปล่าจาก Apple โดยตรง หรือว่าราคาพิเศษจากค่าย AIS, Truemove H และ dtac อยู่ด้วย นอกจากนี้ตามร้านค้าออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada ก็มีหลายร้านที่นำมาวางขายกัน เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาอัพเดทราคา AirPods 2, 3, Pro และรุ่น Max ล่าสุดทุกรุ่นที่วางขายอยู่ในราคาเครื่องเปล่าจาก Apple, AIS, Truemove H, dtac และร้านค้าออนไลน์ในปี 2022


ราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดจาก Apple, AIS, True, dtac และร้านค้าออนไลน์ ปี 2022

สำหรับราคา AirPods รุ่นที่เราจะมาอัพเดทราคาทั้งหมดนี้ จะอ้างอิงมาจากรุ่นที่ยังมีการวางขายอยู่บน Store ของ Apple เป็นหลัก ซึ่งก็จะมีรุ่นที่วางขายอย่างเป็นทางการทั้งหมด 4 รุ่นคือ AirPods 2, 3, Pro และรุ่น Max เท่านั้น ส่วนรุ่นอื่นๆ ต้องซื้อเป็นของมือสอง หรือว่าของมือหนึ่งจากร้านค้าออนไลน์ ไม่ก็ร้าน IT ชั้นนำ รวมไปถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการด้วย ใครที่อยากรู้ว่าสเปคของ AirPods แต่ละรุ่นเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเข้าไปดูข้อมูล AirPods มีกี่รุ่นราคาเท่าไหร่บ้าง และรุ่นใหม่ AirPods 3 ได้ที่นี่เลย และใครที่อยากใช้หูฟังไร้สายยี่ห้ออื่นๆ ดูบ้างก็เข้าไปดู 10 หูฟังไอโฟน เสียงดี น่าใช้ได้ที่นี่เลย ส่วนราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดมีราคาดังนี้


ราคา AirPods 2 เครื่องเปล่าล่าสุดปี 2022

ราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดปี 2022 ราคา AirPods 2

AirPods 2 รุ่นที่ฮอตฮิตตลอดกาล ราคาประหยัดที่สุดกว่าทุกรุ่น โดยจะมีทั้งเคสชาร์จแบบมีสายและไร้สาย แต่ในตอนนี้แบบไร้สายหมดแทบจะทุกที่แล้ว ซึ่งรุ่นนี้ได้ใช้ชิป H1 พร้อมไฟ LED อยู่ด้านในสำหรับรุ่นเคสชาร์จปกติ และรุ่นไร้สายจะมีไฟ LED  ด้านหน้าเคสแทน และรุ่นนี้ก็สามารถเชื่อมต่อกับทุกอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายด้วย Bluetooth 5.0 และใช้คุยได้นานขึ้นถึง 18 ชั่วโมง และยังใช้“Hey Siri” หรือ “หวัดดี Siri” ได้แล้วด้วย หรือจะแตะเพื่อข้ามเพลงก็ยังได้

ศูนย์\ รุ่นAirPods (รุ่นที่ 2) พร้อมเคสชาร์จ
Apple4,990 บาท
AIS4,490 บาท
Truemove Hไม่มี
dtac4,741 บาท
ร้านค้าออนไลน์*≈ 4,490-5,684 บาท
≈ คือประมาณ
*รวมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบน Shopee, Lazada แล้ว

ราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดปี 2022 ราคา AirPods 3

ราคา AirPods 3 เครื่องเปล่าล่าสุดปี 2022

สำหรับ AirPods 3 หรือว่ารุ่นล่าสุดของทาง Apple ที่เปิดตัวออกมาได้ไม่นานนี้ ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ กับรูปทรงที่ยังเป็น Earbuds อยู่ พร้อมกับการปรับก้านและตัวเคสที่เล็กลงกว่าเดิม เพื่อให้ใส่ได้สะดวก และพกพาได้ง่ายขึ้น ส่วนชิปจะยังเป็นชิป H1 แต่ว่ามีฟีเจอร์แทบจะเท่ารุ่นโปรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียงตามตำแหน่ง และ Adaptive EQ ที่สามารถปรับเสียงได้อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมี Force Censor และ High-excursion ที่คล้ายกับรุ่นโปรเลย แล้วยังสามารถชาร์จผ่าน MagSafe แบบไร้สายได้แล้วด้วย

ศูนย์\ รุ่นAirPods (รุ่นที่ 3)
Apple6,790 บาท
AIS6,390 บาท
Truemove H6,490 บาท
dtac6,450 บาท
ร้านค้าออนไลน์*≈ 6,790 บาท
≈ คือราคาโดยประมาณ
*รวมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบน Shopee, Lazada แล้ว

ราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดปี 2022 ราคา AirPods pro

ราคา AirPods Pro เครื่องเปล่าล่าสุดปี 2022

หูฟังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกว่าทุกรุ่น และถือว่าเป็นสุดยอดหูฟังไร้สายอันดับต้นๆ ของทุกยี่ห้อเลย ด้วยดีไซน์ที่เป็นแบบ In Ear และสามารถเปลี่ยนจุกยางให้เข้ากับหูมากที่สุด ช่วยให้ใส่ได้กระชับและแน่นมากขึ้น แถมตัวเครื่องยังมีก้านที่สั้น พร้อมเคสที่มีขนาดพกพาได้สะดวกกว่าทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เยอะมากสมกับเป็นรุ่นโปร ไม่ว่าจะเป็นโหมดฟังเสียงจากภายนอก ตัดเสียงรบกวน พร้อมไมค์แบบ Beamforming และการปรับ EQ ได้อัตโนมัติ พร้อมกับชิป H1 ที่เป็นแบบ SiP และยังมี Spatial Audio กับการชาร์จไร้สายมาให้เลย รวมไปถึงการกันเหงื่อและน้ำระดับ IPX4 ด้วย

ศูนย์\ รุ่นAirPods Pro
Apple8,992 บาท
AIS6,790 บาท
Truemove Hไม่มี
dtac8,093 บาท
ร้านค้าออนไลน์*≈ 8,992 – 9,490 บาท
≈ คือราคาโดยประมาณ
*รวมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบน Shopee, Lazada แล้ว

ราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดปี 2022 ราคา AirPods max

ราคา AirPods Max เครื่องเปล่าล่าสุดปี 2022

AirPods ที่มีราคาแพงที่สุดกว่าทุกรุ่น เนื่องจากตัวนี้จะเป็นรุ่นแบบ Headphone แบบไร้สาย เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกม หรือว่าอยากใช้หูฟังครอบหูที่ไม่ต้องใช้สาย แถมยังได้เสียงดี พร้อมกับฟีเจอร์ครบทุกอย่างเหมือนรุ่นโปร ทั้งการปรับ EQ เองอัตโนมัติ ระบบปรับเสียงแบบไดนามิก และชิป H1 ที่ใส่มาสองตัว ข้างละหนึ่งตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไมค์ถึง 9 ตัว และกดคุยกับ Siri บนตัวเครื่องได้เลย ส่วนการปรับเสียงจะใช้เป็น Digital Crown และยังสามารถเก็บไว้ใน Smart Case เพื่อประหยัดแบตได้อีก ถ้าใช้ยาวๆ ก็สามารถดูหนังได้สูงสุด 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมีสีสันให้เลือกเยอะมากๆ

ศูนย์\ รุ่นAirPods Max
Apple19,900 บาท
AIS14,900 บาท
Truemove Hไม่มี
dtac17,991 บาท
ร้านค้าออนไลน์≈ 16,990 บาท
≈ คือราคาโดยประมาณ

ราคา AirPods 2, 3, Pro, Max ล่าสุดปี 2022 ราคา AirPods

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นราคาของ AirPods 2, 3, Pro และรุ่น Max ล่าสุดทุกรุ่นที่ยังมีการวางขายอยู่ในตอนนี้ ที่เป็นราคาเครื่องเปล่าจาก Apple, AIS, Truemove H, dtac และร้านค้าออนไลน์ในปี 2022 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งข้อแตกต่างระหว่างการซื้อจาก Apple และที่อื่นๆ ก็คือของศูนย์ Apple นั้นจะสามารถสลักชื่อได้แบบฟรีๆ เลยด้วย แถมยังมีของครบทุกสเปค ทุกสีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญในการใช้งานคอยแนะนำอีกด้วย ถ้าใครอยากได้ชื่อสลักลงไปและบริการหลังการขายดีๆ และนำว่าให้ซื้อกับ Apple จะดีที่สุด ส่วนค่ายโอเปอร์เรเตอร์อื่นๆ นั้นจะมีราคาที่ถูกลงมาเยอะพอสมควร แต่ของ Truemove H จะเหลือแค่รุ่นที่ 3 รุ่นเดียวที่วางขาย แนะนำว่าให้สอบถามศูนย์บริการในแต่ละค่าย แต่ละสถานที่ด้วยเพื่อความมั่นใจว่ายังมีของอยู่หรือไม่ ส่วนร้านค้าออนไลน์นั้น ส่วนใหญ่รุ่นที่ยังวางขายอยู่ จะวางขายโดยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโดยตรง ราคาจึงเทียบเท่ากับ Apple เลยนั่นเอง แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก