AIS ซิมเน็ตมาราธอน 10Mbps ไม่อั้น + โทรฟรีในเครือข่าย เลือกเบอร์ได้ จ่ายทีเดียวจบ 1,650 บาทต่อปี

หนึ่งในโปรโมชั่นมือถือที่ตอนนี้ฮิตมาก ๆ คงหนีไม่พ้นโปรเน็ตไม่อั้น 10Mbps เดือนละ 200 บาทของทั้ง 3 ค่าย แต่วันนี้ผมจะมาบอกเทคนิกที่จะช่วยให้คุณผู้อ่านประหยัดค่าใช้ง่ายเข้าไปอีก เหมือนได้ลดเกือบ ๆ 50% จากโปรเน็ตไม่อั้น 10Mbps เลยครับ

Net Marathon 1650 pc

โดยปกติโปรเน็ตไม่อั้น จะต้องเติมเงินเข้าซิมเดือนละ 200 บาท หากคิดว่าใช้งาน 12 เดือน ก็จะคิดเป็นค่าใช้จ่ายรวม 200 * 12 = 2,400 บาท ยังไม่นับกรณีที่ต้องการใช้โทรออก อาจจะต้องหาซิมที่มีโทรฟรี หรือเติมเงินค่าโทรเพิ่มเติม

แต่โปรเน็ตมาราธอน 1650 จาก AIS ที่พึ่งออกโปรมาใหม่ จะทำให้การใช้โปรเน็ตไม่อั้น 10Mbps ประหยัดกว่าทยอยจ่ายกว่าเดิมเกือบ ๆ 32% เนื่องจากโปรดังกล่าว เมื่อเทียบกับการเติมเงินเพื่อสมัครโปรเน็ต 10Mbps ทุกเดือน จะประหยัดเงินไปได้ปีละ 750 บาท เนื่องจากเป็นการจ่ายทีเดียวจบ ไม่ต้องคอยเติมเงินอีกนั่นเองครับ

AIS Net Marathon 10 Mbps 00001

ข้อดีอีกอย่างของ AIS โปรเน็ตมาราธอน 1650 เน็ตไม่อั้น 10Mbps คือสามารถเลือกเบอร์ได้ด้วย แตกต่างจากซิมเทพทรูที่ขายกันตามร้านค้าออนไลน์ ที่จะเป็นการสุ่มเบอร์ หากชอบเลขไหน หรือไม่ต้องการเลขไหน ก็สามารถเลือกจากเบอร์ที่มีได้เลย

AIS Net Marathon 10 Mbps 00002

สามารถกดเข้าไปเลือกซื้อได้ที่: https://become-ais-family.ais.co.th/find-by-sim-type

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก