AIS ออกโปร 4G Max Speed UNLIMITED ราคาใหม่ เริ่มต้นที่ 699 บาท เล่นเน็ต 4G ได้ไม่อั้น แต่….

aisณ ปัจจุบัน การมีดาต้าอินเทอร์เน็ตต่อเดือน 10 GB ก็ยังไม่ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานสำหรับบางคน ทำให้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ายโทรศัพท์ก็ได้เริ่มแข่งขันอย่างจริงจังกับการออกแพ็กเกจ อินเทอร์เน็ต 4G ความเร็วสูงสุดไม่อั้น ทำให้ผู้บริโภคแบบเราได้ประโยชน์กันแบบเต็ม ๆ

ล่าสุด AIS ได้ออกโปรน้องเล็กอย่าง AIS 4G Max Speed UNLIMITED ราคาใหม่เริ่มต้นที่  699 บาท จากเดิม เริ่มต้น 899 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. เล่นเน็ตในพื้นที่ 4G ไม่จำกัดปริมาณ แรงเต็มสปีดไม่ลดความเร็ว ที่ความเร็วสูงสุด 300 Mbps (ใช้งานเฉพาะพื้นที่ 4G เครื่อง+ซิม รองรับการใช้งาน4G) หากใช้งานในพื้นที่ 3G จะได้รับเน็ต ไว้ใช้งานอีก 8 GB ใช้งานได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 mbps  และเมื่อใช้เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนด ยังใช้งานได้ต่อเนื่อง ที่ความเร็วสูงสุด 128 kbps
  2. สามารถโทรฟรีทุกเครือข่ายรวม VDO Call  300 นาที  หากใช้งานครบแล้วคิดนาทีละ 1.50 บาท
  3. ใช้งาน AIS Super wifi ได้ไม่จำกัด
  4. ค่าบริการรายเดือน 699 บาท ไม่รวม Vat
  5. แพ็กนี้ต้องใช้งานต่อเนื่อง 12 รอบบิล
  6. แพ็กเกจนี้ จะไม่สามารถใช้งาน BitTorrent หรือ การแชร์ Hotspot จากตัวเครื่อง หรือ การรับส่งข้อมูลในปริมาณสูงผิดปกติได้

Screen Shot 2017-07-18 at 8.34.50 PM

นอกจากออกโปรใหม่แล้ว โปรโมชันเดิมก็ยังมีการอัพเกรดด้วย โดย แพ็กเกจ 899, 1,099 และ 1,299  เมื่อเราสมัครใช้งานจะได้รับสิทธิ์ในการเป็น Serenade Emerald ทันที ส่วนแพ็กเกจ 1,499 และ 1,899 จะได้ สิทธิ์ในการเป็น Serenade Gold เลยโดยที่ไม่จำเป็นต้องสะสมอายุการใช้งาน อย่างไรก็ตามโปรโมชัน 4G Max Speed Unlimited 699 จะไม่ได้สิทธิ์นี้ นอกจากเป็น Serenade อยู่แล้ว

 

ที่มา Pantip , AIS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก