Acer เปิดตัว Predator Series 2015 ในไทยอย่างเป็นทางการ มาครบทั้ง Tablet, PC และ Notebook

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-024

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์ Acer Predator โดยไฮไลท์เด็ดสำหรับฝั่ง Mobile ก็คงหนีไม่พ้น Acer Predator 8 เกมมิ่งแท็บเล็ต กับ Acer Predator 6 Phablet เกมมิ่งสายพันธุ์แท้ และตอนนี้ Acer ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคม โดยในงานเปิดตัว Predator Series 2015 นั้น เรียกว่ามากัน (เกือบ) ครบทีมจริงๆ ว่าแต่จะมีอะไรเปิดตัวในงานบ้างนั้น ตามมาชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

Tablet

Predator 8: สำหรับ Acer Predator 8 แท็บเล็ตเกมมิ่งสายพันธุ์แท้ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดุดัน แข็งแกร่ง โดย Acer ได้ทุ่มเทกับงานดีไซน์ของ Predator 8 เป็นอย่างมาก ทุกสิ่งที่ออกแบบมาสามารถใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นขอบตัวเครื่อง ที่รับกับมือขณะจับถือตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี รวมถึงหน้าจอที่ตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ดินสอเขียนหน้าจอได้ด้วย แถมยังมีระบบสั่น Tac-Sense เช่นเดียวกับ JoyStick ทำให้การเล่นเกมบน Acer Predator 8 จะได้อรรถรสกว่าเล่นเกมบนแท็บเล็ตทั่วไป

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-023

สเปคของ Acer Predator 8 ก็มาเต็มตั้งแต่ CPU Intel Atom X7 ความเร็ว 2.4 GHz พร้อม Ram 2 GB และความจุ 64 GB เท่าที่ลองเล่นเกม Asphalt 8 ที่ค่อนข้างกินสเปค โดยเปิดเกมแบบปรับความละเอียดสูงสุดก็ยังเล่นได้ลื่น ส่วนบทความพรีวิวตัวเครื่อง Acer Predator 8 สามารถกดอ่านได้จากลิ้งนี้เลย

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-025

Acer Predator 8 จะวางขายในต้นเดือนพฤศจิกายน สนนราคาก็ 14,990 บาท โดยในช่วงแรกจะวางขายที่ Lazada และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อ 100 ท่านแรกจะได้รับของแถมพิเศษเป็นเคสแท้ Predator 8 กับปากกา Stylus

 

Notebook 

Predator 15 และ Predator 17 สุดยอด Gaming Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและสเปคที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น CPU จาก Intel Gen 6 Skylake และการ์ดจอตัวแรงจาก Nvidia ในซีรี่ส์ GTX พร้อมหน้าจอแบบถนอมสายตา และดีไซน์ที่ดุดัน สมกับที่เป็นโน้ตบุ๊คเกมมิ่ง

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-009

ตัวปุ่มนี่แยกสีให้เรียบร้อย โดดเด่น รับรองไม่มีกดผิด

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-010

มีปุ่ม Lock มาให้ด้วยครับ กันไปกดผิดระหว่างเล่นเกม

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-008

ปุ่มเปิดเครื่องเฟี้ยวฟ้าวมาก

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-011

สำหรับราคาของ Acer Predator ในกลุ่ม Notebook จะเริ่มต้นที่ 69,900 บาทในรุ่น 15 นิ้ว และราคา 89,900 บาทในรุ่นหน้าจอ 17 นิ้ว

 

Desktop

Predator G3 และ Predator G6 คอมพิวเตอร์ Desktop สเปคระดับ Hi-End เล่นได้ทุกเกม CPU Intel Gen 6 Skylake และการ์ดจอ GTX จาก Nvidia มาพร้อมกับเคสแบบ Gaming Style สุดล้ำ

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-018

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-017

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-019

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-021

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-020

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-022

ราคาของ Acer Predator G6 จะเริ่มต้นที่ 79,900 บาท และราคาของ Acer Predator G3 จะเริ่มต้นที่ 38,900 บาท

 

Monitor

Predator Z35 เป็นจอคอมพิวเตอร์แบบโค้ง (Curved Screen) ขนาด 35 นิ้ว ความละเอียด 2560×1440 144Hz และสามารถ Overclock ไปได้ที่ 200Hz รับรองว่าเล่นเกมลื่นๆ เลยล่ะครับ ส่วนดีไซน์ก็สวยงาม สมกับที่เป็นจอเกมมิ่งจริงๆ สนนราคาอยู่ที่ 34,900 บาท

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-022

 

Projector

Predator Z650 ถ้าใครมองว่าหน้าจอ Predator Z35 ยังใหญ่ไม่พอ ต้องโปรเจคเตอร์ Predator Z650 เลยครับ กับความละเอียดระดับ Full HD ในดีไซน์แบบเกมมิ่ง สนนราคาก็ 45,900 บาท

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-002

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-003

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-004

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-005

Acer-unveiled-Predator-Series-SpecPhone-006

 

 

Smartphone

Predator 6 อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์ Gaming นอกจากจะมีแท็บเล็ตแล้ว โทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกมก็มีกับเขาเหมือนกัน โดย Acer Predator 6 จะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2016 และมาพร้อมกับสเปคที่แรงสุดๆ เท่าที่เราทราบมาก็คือ CPU จะใช้เป็นแบบ 10-Core กันเลยทีเดียว ไว้มีอะไรคืบหน้าเกี่ยวกับ Acer Predator 6 เราจะมารายงานให้ทราบอีกที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก