รวมอุปกรณ์เสริม iPhone 12 หัวชาร์จเร็ว 18W/20 W ราคาถูกที่สุด ประหยัดที่สุด

สำหรับเจ้าของ iPhone 12 หน้าใหม่ ที่เปิดกล่องมาพบว่า Apple ไม่นยอมแถมหัวชาร์จในกล่องมาให้ด้วย หันไปหาชั้นแขวนหัวชาร์จ Apple ตัวใหม่ ขนาดกำลังไฟ 20W แล้วก็พบว่า ต้องเพิ่มเงินอีกเป็นมูลค่า 690 บาท ที่จ่ายเพิ่มเมื่อต้องการหัวชาร์จกลับไปเติมไฟให้มือถือ iPhone 12 ใหม่ตัวเก่งที่บ้าน กับการรวบรวมอุปกรณ์เสริม iPhone 12 หัวชาร์จ 18W/20W PD มาให้เลือกกันเป็นทางเลือกเพิ่มเติม ประหยัดเงินในกระเป๋ากันแล้ว

apple 20w

รวมอุปกรณ์เสริม iPhone 12 หัวชาร์จ 18W/20 W ราคาถูกที่สุด ประหยัดที่สุด เท่าที่หาได้จากร้านออนไลน์

SpecPhone ขอนำเสนอ หัวชาร์จทางเลือกราคาประหยัด ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ของ Apple แต่ก็สามารถใช้ชาร์จ iPhone 12 ตัวเก่งได้ พร้อมกำลังไฟที่เต็มเปี่ยม สามารถจ่ายได้เต็มกำลังที่ iPhone 12 นั้นต้องการใช้งาน ที่ 18W ตามมาตรฐาน PD (แม้ว่า Apple จะแนะนำเป็นหัวชาร์จใหม่ 20W แต่เท่าที่เราดูการทดสอบ คลิปนี้ ดูเหมือนว่า iPhone 12 จะใช้พลังงานแค่ 18W เท่านั้น ไม่ถึง 20W แต่อย่างใด

ส่วนเรื่องคุณภาพของตัวอุปกรณ์เสริมที่เราเอามาแนะนำนั้น เราขอบอกออกตัวก่อนว่าเป็นการรวบรวมจากข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ยังไม่ได้มีการทดสอบอะไรด้วยตัวเองแต่อย่างใด ถ้าใครที่จะซื้อตามที่เราแนะนำนี้ ก็อย่าลืมดูเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยต่าง ๆ และความน่าเชื่อถือของสินค้า แบรนด์สินค้า และตัวร้านค้าที่จะไปซื้อกันด้วยนะ

Hoco. C76

อุปกรณ์เสริม iPhone 12

มาเริ่มกันที่ตัวถูกสุดกันไปก่อนเลย และเป็นแบรนด์อุปกรณ์เสริม iPhone 12 เจ้านึงที่ทำตลาดมาอย่างยาวนาน เป็นที่รู้จักกันพอสมควร และนี่คือตัวเลือกแรกเท่าที่เราจะมองหาได้จากร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ นั่นคือ hoco. C76 ที่ราคาหัวชาร์จอย่างเดียว จำหน่ายอยู่ที่ 95 บาทเท่านั้น ถูกกว่าหัวชาร์จของ Apple ถึงกว่า 595 บาทเลยทีเดียว เซฟเงินในกระเป๋าไปได้เกือบ 600 บาท

ตัวหัวชาร์จจะเป็นขาแบนคู่ แบบมาตรฐานของปลั๊กอเมริกา เสียบได้แน่นหนา มาพร้อมช่องเสียบแบบ USB-C ตามที่สาย Apple แถมมาให้ในกล่อง iPhone 12 ซื้อไปเสียบกันได้เลย มาพร้อมกำลังไฟที่เคลมไปบนกล่องว่า 18W มาตรฐาน PD เท่ากันกับหัวชาร์จของ Apple อีกเช่นเดียวกัน และถ้าใครอยากได้สายเพิ่ม ก็สามารถซื้อชุดบันเดิลพร้อมสาย USB-C to Lightning มาด้วยอีกเส้น ในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น

Baseus Speed Mini

c22df7efafbc39014e88cb6619e5d116

มาต่อกันด้วยอีกแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนบ้านเรา และผลิตอุปกรณ์เสริม iPhone 12 มาอย่างยาวนานกับ Baseus Speed Mini รุ่นนี้เป็นหัวชาร์จแบบ USB-C เช่นเดียวกัน มาพร้อมขนาดตัวที่เล็ก พร้อมกำลังไฟ 18W ตามมาตรฐาน PD วางจำหน่ายที่ราคา 200 บาท

WK Design WP-U75

cu sac nhanh 18w wp u75 3

นี่ก็อีกหนึ่งแบรนด์ที่คออุปกรณ์เสริม iPhone 12 ราคาประหยัดที่มีคนชื่นชอบกันมาก กับ WK Design WP-U75 รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์ที่แปลกแตกต่าง ออกไปทางน่ารักไม่น้อย น่าจะเหมาะกับใครที่เบื่อหัวชาร์จแบบเดิม ๆ ที่มีแต่ทรงสี่เหลี่ยม ๆ กันแล้ว ตัวนี้มาแบบกลมไปเลย พร้อมลายเส้นรอบตัวเพิ่มเหลี่ยมสันให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ไม่เรียบจนเกินไป

กำลังไฟเป็น 18W PD เช่นเดียวกัน พร้อมช่องเสียบสายชาร์จ USB-C ในราคาจำหน่ายที่เบาหวิว 139 บาทเท่านั้น

UGREEN 20W PD 3.0 USB C

th file  1

ถ้าเราจะพูดถึงอุปกรณ์เสริม iPhone 12 แล้วไม่พูดถึงแบรนด์นี้คงต้องถือว่าขาดตกอะไรไปเป็นแน่ เพราะเป็นแบรนด์ที่ทำสินค้าราคาคุ้มค่าออกมาให้เห็นอยู่ตลอด พร้อมอุปกรณ์ที่มีมากมายแบบครอบคลุมทุกอุปกรณ์เต็มไปหมด ตัวนี้มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันเหมือนตัวด้านบนที่เราแนะนำไปทั้งหมด มาในราคาที่ 205 บาทเท่านั้น แต่จะมีตัวเลือกทั้งแบบ 18W เก่าและ 20W ใหม่ด้วย ทั้ง ๆ ที่ราคานั้นเท่ากัน เอาเป็นว่าเลือกได้ก็เอาแบบ 20W ไปเลยนะ

Borofone BA38

อันนี้อาจจะแบรนด์อุปกรณ์เสริม iPhone 12 ที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่นัก แต่ก็มาพร้อมมาตรฐานครบถ้วนเช่นกัน มาตรฐาน PD 18W หัวเสียบสาย USB-C วัสดุทำจาก PC เกรดดี ชนิดหน่วงการติดไฟ พร้อมมีวงจรป้องกันไฟช๊อต ไฟรั่ว ไฟเกิน มีขนาดเล็ก พกพา สะดวก ราคาจำหน่ายที่ 129 บาทเท่านั้น

ทั้งหมดนี้ก็เป็นหัวชาร์จอุปกรณ์เสริม iPhone 12 ราคาประหยัด ที่เราไปเฟ้นหารวบรวมราคาดี ๆ มานำเสนอให้ได้ลองดูเอาไปพิจารณากันเป็นทางเลือก โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็จะเป็นแบรนด์ของประเทศจีน หลายตัวอาจมีการประหยัดต้นทุน เพื่อทำให้ราคาจำหน่ายนั้นถูกที่สุด ยังไงก็ลองพิจารณาดูเอากันเพิ่มเติมอีกทีนะ อันไหนที่เห็นแล้วไม่ค่อยมั่นใจ เราก็ขอแนะนำว่าลองไปดูแบรนด์อุปกรณ์เสริม iPhone 12 ที่มีราคาสูงหน่อย เพื่อความสบายใจ และความปลอดภัยของเราเอง

ที่มา: Shopee

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก