Samsung แซว iPhone 12 เราแถมหัวชาร์จให้ในกล่องนะ

เป็นอะไรที่เราได้เห็นกันอยู่เป็นประจำในการที่ Samsung จะล้อเลียน หลังจากที่ Apple ทำการเปิดตัวอะไรใหม่ ๆ แล้วเริ่มต้นทำอะไรแปลก ๆ อย่างที่คนในวงการไม่เคยทำมาก่อน อย่างการเลิกแถมหูฟัง และหัวชาร์จ Adapter มาให้กล่อง iPhone อีกต่อไป

samsung mocks iphone 12

โพสต์ล่าสุดบน Facebook ทางการของ Samsung ได้โชว์รูปหัวชาร์จ USB-C และมีข้อความในรูปว่า “มาพร้อมกับมือถือสมาร์ทโฟน Galaxy” หรือก็คือการบอกว่ามีมาให้พร้อมในกล่องนั่นเอง

Samsung โพสต์ Facebook แซว iPhone 12 ว่าของเรามีหัวชาร์จแถมให้ในกล่องนะ

และยังมี Caption ว่ามือถือสมาร์ทโฟน Galaxy ยังคงมอบสิ่งที่คุณต้องการให้อยู่ ตั้งแต่อุปกรณ์พื้นฐานอย่างหัวชาร์จ Adapter ไปจนถึงกล้องถ่ายรูป, เบตเตอรี่, ประสิทธิภาพ, หน่วยความจำที่ดีที่สุด และแม้แต่หน้าจอ 120Hz

ก็ถือเป็นปรากฏการณ์แปลกใหม่ ที่เราได้เห็นมือถือสมาร์ทโฟนราคาสูงอย่าง iPhone ไม่แถวหูฟัง และหัวชาร์จมาให้ในกล่องอีกต่อไปแล้ว จะว่าดีหรือไม่ดี อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้บริโภคแต่ละคนด้วยเหมือนกัน เพราะเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะมีของเดิมใช้กันอยู่แล้ว

แต่ยังไงก็ตามแต่ ถ้าหากว่าคุณจะซื้อ iPhone ตัวใหม่ล่าสุดนี้มาใช้ ก็ต้องยอมรับกับข้อนี้แหละ เพราะไม่มีตัวเลือกอื่นให้เลือกซะที่ไหน

ที่มา: Macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก