แนะนำ 5 สมาร์ตโฟนสายเกมราคาประหยัด ในราคาไม่เกิน 7,000 บาท

ปัจจุบันสมาร์ตโฟนมีฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน สร้างความบันเทิง และอื่น ๆ มากมาย ซึ่งการเลือกซื้อมือถือสักเครื่องนั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานและงบที่มีอยู่ของแต่ละคน ทำให้แบรนด์มือถือพัฒนาเทคโนโลยีและใส่ฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานมากที่สุด และสำหรับใครที่กำลังมองหามือถือดีๆ มีสเปคค่อนข้างแรง เล่นเกมได้ลื่นๆ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 5 มือถือเอาใจสายเกมเมอร์ในงบ 7,000 บาท ตามไปดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจและน่าใช้งานบ้าง


1. Infinix NOTE 12

Infinix NOTE 12
www.infinixmobility.com

เปิดกันด้วยรุ่นแรกกับ Infinix NOTE 12 ที่เพิ่งเปิดตัวและวางขายไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง รุ่นนี้โดดเด่นด้วยหน่วยพื้นที่ความจำที่ให้มาแบบจัดเต็มถึง 256 GB กับแรม 8+5 GB รวมสูงสุดได้ถึง 13 GB มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ ทำให้ภาพมีสีสันสวยสดใส สว่างคมชัดแม้อยู่ในที่แสงแดดจ้า พร้อมเสริมประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหล ด้วยชิปเซตทรงพลัง MediaTek Helio G96 สามารถตอบโจทย์การเล่นเกมและมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ได้ดีที่สุด รุ่นนี้ให้ความจุแบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh รองรับระบบชาร์จไว 33W ทำให้ใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่ต้องกังวัลว่าแบตฯ จะหมดระหว่างวัน สำหรับ Infinix NOTE 12 มาในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท สามารถหาซื้อได้บนช่องทางออนไลน์เท่านั้น ใน 4 ช่องทาง Shopee, Lazada, JD Central และ This Shop ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://cutt.ly/IJsMltk หรือ https://www.infinixmobility.com/th


2. Redmi Note 11

02 Redmi NOTE 11
www.mi.com

มาต่อกันที่ Redmi Note 11 อีกหนึ่งสมาร์ตโฟนไม่ธรรมดา ที่แม้จะวางจำหน่ายในไทยมาตั้งแต่ไตรมาสแรก แต่ก็ยังแรงดีไม่มีแผ่ว เพราะเขาให้หน่วยความจำถึง 128 GB กับแรมอีก 6 GB ที่มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ ทำให้ภาพคมชัด จัดจ้าน สำหรับรุ่นนี้ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ 30 เฟรมต่อวินาที ทั้งยังให้ความจุแบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh รองรับระบบชาร์จไว 33W จะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ลื่นไหล ไม่มีสะดุด แบตฯ ไม่หมดง่ายๆ รองรับได้ 2 ซิมในเครื่องเดียว มีระบบตรวจสอบลายนิ้วมือและจดจำใบหน้า น้ำหนักเบาสบาย ในราคาสุดคุ้มเพียง 6,499 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Mi Store ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, และ JD Central ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mi.com/th


3. Realme Narzo 50

03 Realme Narzo 50
www.realme.com

อีกรุ่นที่มาแรงแซงโค้ง Realme Narzo 50 สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีขยายพื้นที่ความจำที่ให้มาแบบจัดเต็มถึง 128 GB แถมด้วยแรมอีก 6 GB พร้อมเสริมประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหล ด้วยชิปเซตตัวแรง MediaTek Helio G96 แตะเพียงครั้งเดียวเพื่อการเปิดใช้งาน และเล่นเกมได้ไม่มีสะดุด หน้าจอขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ โดดเด่นด้วยความจุแบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว 33W และคุ้มค่าการใช้งาน ด้วยโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ สามารถปรับการใช้พลังงานแบตเตอรี่ได้เองตามการใช้งานแต่ละประเภท เช่น ปรับความเร็ว CPU ความสว่างของไฟ backlight ยืดการทำงานของแบตเตอรี่ ให้คุณสนุกเต็มที่ได้ตลอดวัน รองรับได้ 2 ซิมในเครื่องเดียว สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์บริการ Realme ทุกสาขา หรือทาง Lazada LazMall ในราคา 6,499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.realme.com/th


4. Samsung Galaxy A22

04 Samsung Galaxy A22
www.samsung.com

รุ่นนี้ต้องบอกเลยว่า การดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความสวยงามและทันสมัย ด้วยการขยายมุมมองของผู้ใช้งานด้วย Infinity-V Display จอแสดงผลขนาด 6.4 นิ้ว โดยรุ่น Galaxy A22 มาพร้อมหน่วยความจำถึง 128 GB กับแรมอีก 6 GB สามารถรับชมความบันเทิงได้เต็มตา เต็มอารมณ์ และยังเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมให้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยความละเอียดหน้าจอแบบ FHD+ รีเฟรชเรท 90Hz ให้คอนเทนต์ในทุกวันของคุณคมชัดและน่าทึ่งยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้น การแสดงผลแบบ Real Smooth ช่วยทำให้ทุกอย่างไหลลื่นไม่ว่าจะเล่นเกมหรือกำลังเลื่อนดูสิ่งใดๆ ก็ตาม สำหรับรุ่นนี้มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 สี พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 6,499 บาท สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติม  ได้ที่ www.samsung.com


5. Vivo Y21T

05 Vivo Y21T
ภาพจาก www.vivo.com

ปิดท้ายด้วย Vivo Y21T อีกหนึ่งสมาร์ตโฟนที่แม้จะวางจำหน่ายในไทยมาสักพักแล้ว แต่กระแสความแรงยังไม่ตก เพราะรุ่นนี้ให้หน่วยความจำถึง 128 GB กับแรมอีก 6 GB เช่นกัน พร้อมมากับจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ที่ช่วยมอบประสบการณ์การการเล่นเกมที่เหนือกว่า รองรับได้ 2 ซิมในเครื่องเดียว ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ 30 เฟรมต่อวินาที ทั้งยังมาพร้อมความจุแบตเตอรี่มาตรฐาน 5,000mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W สามารถใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด และไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดไว ทำให้สนุกได้นานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจสอบลายนิ้วมือ ที่สะดวกและปลอดภัยด้วย สำหรับรุ่นนี้ราคาเพียง 6,999 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ VIVO Exclusive Store ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.vivo.com/th


เป็นอย่างไรกันบ้างกับมือถือเล่นเกม 5 รุ่น ที่มีราคาไม่เกิน 7,000 บาท ที่มาพร้อมคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบโจทย์สายเกมโดยเฉพาะ และสามารถใช้งานทั่วไปด้านอื่น ๆ ได้อย่างครบครัน โดยทุกรุ่นที่ได้แนะนำไปนั้นทำออกมาได้คุ้มค่า ซึ่งบางรุ่นอาจจะมีราคาที่ปรับลดลงมาอีกจากราคาเปิดตัว หรือว่าถ้าซื้อเครื่องในช่วงที่มีโปรโมชัน หรือพร้อมแพ็กเกจจากค่ายต่างๆ จะคุ้มมากที่สุด สำหรับใครที่กำลังต้องการมือถือเน้นการเล่นเกม สเป็กแรง ในงบประหยัด ก็เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก