แนะนำ 5 มือถือน่าโดน โปร 12.12 Lazada ที่หากพลาดแล้วจะต้องเสียใจ

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่วันที่ 12 เดือน 12 กันแล้วนะครับ ซึ่ง Lazada เองก็จัดโปร 12.12 มาลดราคาสินค้าต่าง ๆ ในเว็บของตัวเอง ดังนั้น Specphone เราจึงได้ทำการคัดมือถือสเปคโดน ๆ ที่กำลังจัดโปรมาแนะนำเพื่อน ๆ ด้วยครับ แล้วจะมีรุ่นไหนน่าโดนบ้างไปชมกันครับ

562000012138301

1. Xiaomi Mi 9T Pro

capture ๒๐๑๙๑๒๑๑ ๒๓๐๑๐๔

Mi 9T Pro นับเป็นตัวหนึ่งที่เรียกได้ว่าค่อนข้างคุ้มเลยครับ ด้วยการที่ได้ Snapdragon 855 ในราคาเพียงหมื่นต้น ๆ เท่านั้น แถมยังได้กล้องที่มีความละเอียดถึง 48MP อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเคื่องทั้งการเล่นเกมและการถ่ายรูปเลย

2. vivo NEX 3

capture ๒๐๑๙๑๒๑๑ ๒๓๐๐๑๖

NEX 3 สมาร์ทโฟนไร้ปุ่ม ไร้ขอบตัวแรกจาก vivo และยังเป็นเรือธงรุ่นแรกที่ vivo เอาเข้ามาขายในไทยด้วย มาพร้อม Snapdragon 855+ 8/128GB กล้องหลัง 64MP และชาร์จเร็ว 22.5W สรุปคือเครื่องแรง กล้องเทพ แถมยังชาร์จเร็วมากอีก งานนี้คุ้มเกิน

>>รีวิว vivo NEX 3<<

3. Samsung Galaxy A80

capture ๒๐๑๙๑๒๑๑ ๒๓๐๐๔๓

Galaxy A80 มือถือตัวแรกของ Samsung ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องหมุนได้ Snapdragon 730G ที่เล่นได้ได้อย่างไหลลื่น RAM 8GB ROM 128GB เพียงพอต่อการใช้งาน กล้อง 48MP นับได้ว่าเป็นเครื่องที่เหมาะทั้งเล่นเกม ดูหนังหรือแม้กระทั่งการถ่ายรูปเลยทีเดียว แถมราคายังตกจากตอนเปิดตัวเยอะมากอีกด้วย

>>รีวิว Samsung Galaxy A80<<

4. Redmi Note 8 Pro

capture ๒๐๑๙๑๒๑๑ ๒๒๕๙๒๔

Redmi Note 8 Pro มือถือสเปคเทพในราคาประหยัดที่มาพร้อมชิปสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ แถมยังได้กล้อง 64MP มาด้วยทำให้การถ่ายภาพนั้นไม่แพ้รุ่นราคาแพง ๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ประกันที่ยาวนานถึง 15 เดือนด้วย

5. OPPO Reno2 F

capture ๒๐๑๙๑๒๑๑ ๒๓๐๐๕๕

Reno2 F มือถือระดับกลางตัวใหม่ของ OPPO ที่มีดีไซน์สวยงามแถมกล้องยังเทพเกินราคาอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมชิป MediaTek Helio P70 ที่ทั้งแรงและประหยัดพลังงานอีกด้วย ทำให้สามารถใช้งานโหด ๆ ได้ยาวนานกว่ารุ่นอื่น อีกทั้งยังมาพร้อม VOOC Flash Charge 3.0 ที่ใช้เวลาชาร์จน้อยกว่าระบบชาร์จเร็วของยี่ห้ออื่นพอสมควร การที่เอามาลดราคาเหลือไม่ถึง 9,000 บาทนี่เป็นอะไรที่รุนแรงใช้่ได้เลย

>>รีวิว OPPO Reno2 F<<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก