ช่างหัว 4G มัน!! 3BB บ้าพลัง ปล่อยโปรเน็ตไฟเบอร์ 100 Mb ราคาเพียงเดือนละ 1,200 บาทเท่านั้น

3bb-internet-100-mb-1200-baht

ไม่รู้ว่าไปกินอะไรมา 3BB ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชื่อดังในประเทศไทย (เจ้าของเดียวกับ JAS ที่ประมูลคลื่น 900 แล้วไม่จ่ายตัง) ได้ปล่อยโปรโมชันอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ FTTX แบบจัดหนักไม่สนใจคู่แข่ง ด้วยการปล่อยโปร 100 Mb ในราคาเพียงเดือนละ 1,200 บาท (ไม่รวม vat) เท่านั้น เพียงแค่เป็นลูกค้าใหม่ โปรโมชันความเร็ว 100 Mbps นี่ตลอดชีพนะครับ แต่ต้องสมัครภายใน 30 เมษายน 2559 เท่านั้น

โดยโปรโมชันดังกล่าวจะให้ค่าดาวน์โหลดที่ 100 Mb และค่าอัพโหลดที่ 10 Mb แล้วก็เป็นไฟเบอร์แท้ๆ (FTTX) ไม่ได้เป็นสายไฟเบอร์แล้วลากเข้าบ้านเป็นสายทองแดงแบบ Docsis ซะด้วย และทำราคาโปรโมชันออกมาโหดขนาดนี้ ผมว่าต่อให้มีอินเทอร์เน็ตติดที่บ้านอยู่แล้วก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหละ เพราะเทียบกับคู่แข่งอย่าง True Online ถ้าอยากได้ความเร็วในการดาวน์โหลดที่ 100 Mb จะต้องจ่ายเงินประมาณ 5,000 บาทเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจเน็ต 3BB ความเร็ว 100Mb ราคา 1,200 บาท ก็สามารถติดต่อทางฝ่ายขายได้เลยครับ โดยวันที่ติดตั้งจะมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดดังนี้

  • ค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน รวมภาษี = 1,284 บาท
  • ค่าประกันอุปกรณ์ = 2,000 บาท

รวมจ่ายทั้งหมด 3,284 บาท แล้วก็จะติดสัญญาเป็นเวลา 1 ปี ถ้าจะยกเลิกก่อนหมดหนึ่งปี น่าจะมีการจ่ายชดเชยเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน อย่างน้อยก็ค่าติดตั้งประมาณ 4,000 บาทได้ และก็โดนยึดเงินประกันอีก 2,000 บาทด้วย

สนใจสมัครบริการ Click

ส่วนตัวแอดมินว่าการที่ 3BB กลับมาเน้นทำตลาดอินเทอร์เน็ตบ้านแบบนี้น่าจะเป็นการกลับมาทำตลาดในจุดที่ตัวเองแข็งแกร่ง หลังจากที่พลาด (หรือจงใจ) ในศึก 4G คลื่น 900 MHz ไปเป็นที่เรียบร้อย แล้วก็จากที่แอดมินได้ลองลงทะเบียนแสดงความสนใจอินเทอร์เน็ต 100/10 Mb ไปเนี่ย พบว่าในเวลาไม่ถึง 30 นาทีก็มีเซลโทรมาให้ข้อมูลอย่างรวดเร็ว พร้อมคะยั้นคะยอให้สมัครแพคเกจ เรียกว่าซัพพอร์ตเราทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน หรือจะจ่ายสดกับพนักงานที่หน้างานก็ได้ไม่มีปัญหา แถมยังบอกด้วยว่าพร้อมติดตั้งในทันที เรียกว่าโทรไปยกเลิกเจ้าเดิมไม่ทันเลยทีเดียว

3BB-internet-100mb-1200-baht

โปรโมชันอื่นๆ ของ 3BB (FTTx = ไฟเบอร์/ VDSL = สายโทรศัพท์)

สำหรับความเร็วและความเสถียร FTTx ของ 3BB เท่าที่ลองสอบถามผู้ใช้งานจริง ในพื้นที่ๆ เป็นไฟเบอร์แท้ทั้งเส้น ก็มีกระแสไปในทางที่ดี บางคนบอกว่าปีนึงเน็ตเน่า 2 ครั้งเท่านั้นเอง อาจจะเป็นเพราะเทคโนโลยีไฟเบอร์ออฟติค ณ ตอนนี้ยังมีคนใช้งานน้อยอยู่ แล้วก็ตัวไฟเบอร์เองมันรองรับการใช้งานหนักๆ ได้ดี ไม่มีการสูญเสียคุณภาพจากปัจจัยภายนอกเหมือนสายโทรศัพท์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก