ชมภาพเรนเดอร์ iPhone 12 มาพร้อมดีไซน์เหลี่ยมสุดคลาสสิกแบบ iPhone 4 มี 4 กล้อง และติ่งเล็กลง

ถึงแม้ iPhone 11, iPhone 11 Pro จะเปิดตัวและวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ล่าสุดมีข่าวคราวเกี่ยวกับ iPhone 12 ที่จะเปิดตัวในปี 2020 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ บางข่าวมาก่อนเปิดตัว iPhone 11 ด้วยซ้ำไป แต่ในบทความนี้จะเป็นภาพเรนเดอร์ iPhone 12 ที่ทาง Phonearena ได้ทำการออกแบบโดยอิงจากข่าวลือต่าง ๆ

iPhone 12 camera Cover 2

iPhone 12 มาพร้อมดีไซน์ใหม่หมดจด

หน้าตาของ iPhone 12 จะได้รับแรงบันดาลใจจากตอน iPhone 4, iPhone 5 มาพอสมควร โดยเฉพาะตัวเครื่องทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ แต่จะมีขนาดที่บาง และมีความโค้งมนตรงบริเวณมุมทั้ง 4 มากกว่า

iPhone 12 black

iPhone 12 Display Camera

นอกจากดีไซน์ตัวเครื่องที่เปลี่ยนไปจากตอน iPhone X แล้ว เรื่องของ Notch หรือติ่งหน้าจอ ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือติ่งหน้าจอมีขนาดเล็กลงมาก แล้วก็ดูลงตัวขึ้นเมื่อเทียบกับ iPhone 11 Pro

iPhone 12 white

สีสันตัวเครื่อง iPhone 12 มีข่าวลือว่า Apple จะนำสี Rose Gold กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่หายไปเมื่อตอน iPhone X และกลับมาเป็นสีทองเฉย ๆ ใน iPhone Xs นอกจากนี้ยังมีสี Midnight แบบใหม่ คาดว่าจะเป็นสี Midnight Blue

iPhone 12 rose gold midnight blue

ครั้งแรกที่ Apple ใส่กล้องหลัง 4 ตัวลงใน iPhone 

กล้องหลังของ iPhone 12 ที่มีด้วยกัน 4 ตัว ประกอบไปด้วย กล้องเลนส์ Wide, เลนส์มุมกว้างพิเศษ Ultra-wide angle, กล้องซูม Telephoto และกล้อง ToF พร้อม IR Sensor สำหรับวัดระยะ

iPhone 12 camera

รูปอื่น ๆ ของ iPhone 12 ภาพเรนเดอร์ตามด้านล่างเลยครับ

iPhone 12 camera Cover iPhone 12 black iPhone 12 camera iPhone 12 rose gold midnight blue Rose Gold Rose Gold2 89993495 iPhone 12 white iPhone 12 Display Camera iPhone 12 design display 2 iPhone 12 camera iPhone 12 design display

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก