โพลชาว Windows Phone เผยชัด แฮปปี้กับการอัพเดตเป็น Windows Phone 7.8

แม้ว่าการเปิดตัว Windows Phone 8 จะทำให้หลายๆ คนช้ำใจ โดยเฉพาะกับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟน Windows Phone 7.5 อยู่ เพราะจะได้รับการอัพเดตเป็นแค่ Windows Phone 7.8 เท่านั้น ซึ่งเท่าที่ทราบแน่ชัดในขณะนี้ ส่วนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในตัวของ Windows Phone 7.8 ก็คือหน้า homescreen ที่จะสามารถปรับแต่งได้อย่าง Windows Phone 8 แต่ทั้งนี้ ทาง Microsoft ก็ยังไม่ได้ให้ข้อมูลเรื่องการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ เพิ่มเติมแต่อย่างใด (โดยเฉพาะเรื่องภาษา)graph

ซึ่งทางเว็บไซต์ WPCentral ที่เป็นแหล่งรวมเรื่องราว และผู้ใช้งาน Windows Phone แหล่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลกได้ทำโพลเพื่อรวบรวมข้อมูลเรื่องความพึงพอใจที่ผู้ใช้ Windows Phone 7.5 จะได้รับการอัพเดตเป็น Windows Phone 7.8 ซึ่งผลจากกลุ่มตัวอย่างราวๆ 6,500 ความเห็นออกมาดังนี้

  • พอใจ 54%
  • ไม่พอใจ 20%
  • เฉย 20%
  • ลาก่อน Windows Phone อีก 6%

ซึ่งกลุ่มที่น่าสนใจก็คือกลุ่มที่ตอบว่าเฉยๆ เพราะส่วนใหญ่แล้วจะให้เหตุผลไปในแนวทางเดียวกันหมดคือ ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ เพราะ Microsoft ยังไม่ได้ให้รายละเอียดของ Windows Phone 7.8 ออกมาเท่าที่ควร จึงทำให้ไม่สามารถตัดสินใจได้ว่ามันน่าพึงพอใจแค่ไหนกับการอัพเดตครั้งนี้

แล้วชาว Windows Phone ใน SpecPhone มีความเห็นว่าอย่างไรกันบ้างเอ่ย ??

ที่มา : WPCentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก