เหมือนกันอย่างกับแกะ Lenovo S90 “Sisley” : นี่มัน iPhone 6 ชัดๆ

Lenovo-Sisley-11

เราคงจะคุ้นชินกับการที่เห็น iPhone ถูกพี่จีนเอาไปก๊อปกันอย่างแพร่หลาย หลากหลายสเปคออกมาให้เห็นกันจนชินตาแล้ว แต่ล่าสุดกลับมีแบรนด์สมาร์ทโฟนหนึ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ออกมา ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ iPhone 6 ชัดๆ นั่นก็คือ Lenovo นั่นเอง

Lenovo S90 “Sisley” ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าดีไซน์โดยรวมนี่ดูยังไงก็ iPhone 6 ชัดๆ ถึงมันจะไม่เหมือน 100% ก็เถอะนะ แต่ดูแว๊บเดียวใครๆก็นึกว่า iPhone 6 แน่ๆ ยิ่งลองไปดูตัวภาพที่ใช้ในการเปิดตัวสิครับ การจัดวาง แสงสี นี่มันยิ่งกว่าเหมือนซะอีก ขนาดภาพโฆษณายังจะเหมือนได้ขนาดนี้ ไม่จงใจก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วล่ะครับ

โดยสเปคของ Lenovo S90 “Sisley” นั้นไม่ได้หรูอะไรมากนัก แต่จะเป็นสเปคกลางๆคือ จอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 720p เป็นจอ AMOLED ตัวเครื่องหนา 6.9 มม. ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon Quad-Core แรม 1 GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,999 หยวน หรือประมาณ 11,000 บาท

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก