เคสใสก็มา – หลุดอีกแล้ว เคสใส Samsung Galaxy S6 สงสัยจะหน้าตาแบบนี้แหละ

Leaked-Galaxy-S6-case--amp-schematics-6

ช่วงนี้ถือว่าใกล้เปิดตัว Samsung Galaxy S6 แล้วหล่ะครับ จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นข่าวหลุดกันรายวัน แต่ที่ผมว่าแปลกคือทำไมมันถึงหลุดมาแต่พวกเคสทั้งนั้นเลยหล่ะเนี่ย = =a

Leaked-Galaxy-S6-case--amp-schematics-5

Leaked-Galaxy-S6-case--amp-schematics-3

Leaked-Galaxy-S6-case--amp-schematics-4

หลังจากที่หลุดเคส Spigen ของ Samsung Galaxy S6 ไปแล้ว รอบนี้ก็หลุดอีกครับ โดยหลุดเป็นเคสใสที่ค่อนข้างจะโนเนมหน่อย แต่ไฮไลท์อยู่ที่พิมพ์เขียวจากในข่าวนี่แหละครับ ทำให้เราทราบว่าสัดส่วนของเจ้า Samsung Galaxy S6 จะมีขนาดประมาณไหน

Leaked-Galaxy-S6-case--amp-schematics-2

 

Leaked-Galaxy-S6-case--amp-schematics

โดยตัวเครื่อง Samsung Galaxy S6 จะมีสัดส่วนดังนี้ครับ 143.52 สูง x 70.7 กว้าง x 7.19 หนา (หน่วยเป็นมิลลิเมตร) รูปทรงหลักๆ?นั้นจะยังคงความเป็นเหลี่ยมสันสี่เหลี่ยมที่ชัดเจน ตัวเครื่องอาจจะใช้เป็นวัสดุกระจกและเหล็กเป็นส่วนประกอบหลักโดยมีเฟรมตัวเครื่องเป็นวัสดุโลหะ ส่วนสเปคก็จัดเต็มสมกับเป็นเรือธงตัวต้นปีของ Samsung ครับ ไม่ว่าจะเป็น CPU Exynos?7440 64-bit octa-core, แรม 3 GB, กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และแน่นอนว่าเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจก็ยังใส่มาเช่นเคย

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก