เกจิขุดบทสัมภาษณ์ Tim Cook ชี้ iPhone 7 จะรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil

og

ใกล้งานเปิดตัว iPhone 7 นอกจากจะมีข่าวหลุดมาเต็มหน้าสื่อแล้ว ยังมีบรรดานักวิเคราะห์ที่ไล่เก็บข้อมูลย้อนหลังจนไปพบหลักฐานจากการให้สัมภาษณ์ของ Tim Cook ที่ชี้ถึงฟีเจอร์ใหม่ใน iPhone 7 เพิ่มขึ้นมาอีกอย่างแล้ว

โดยฟีเจอร์ที่น่าจะออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ รอบนี้เกี่ยวข้องกับ Apple Pencil สไตลัสตัวแรกที่ออกมาสำหรับใช้งานกับ iPad Pro ที่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา Tim Cook เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อประเทศอินเดียโดยพูดถึงการสร้างสรรค์ผลงานด้วยดินสอบน iPad หรือ iPhone จะเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากๆ

จากเบาะแสเหล่านี้ ร่วมกับขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว และฟีเจอร์รองรับพิมพ์ด้วยลายมือบน iOS 10 เรียกได้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ Apple จะหยิบของที่มีอยู่แล้ว มาเสริมให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่าของทั้งสองชิ้นไปพร้อมๆ กัน

ที่เหลือก็ติดอยู่แค่ว่าถ้าเกิดใช้งาน Apple Pencil ได้จริงๆ จะมีฟีเจอร์อะไรที่คนจะซื้อ iPhone 7 ไปใช้กับสไตลัสราคาเอาเรื่องตัวนี้กันบ้าง

 

ที่มา – 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก