หัวขโมยบุกออฟฟิศ Microsoft ฉกไปแต่ iPad แต่สินค้า Microsoft เองยังอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์

มีรายงานข่าวในหนังสือพิมพ์ Daily Post เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งจัดว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจแบบปนความสงสัยเล็กน้อย นั่นคือมีหัวขโมยกลุ่มหนึ่งบุกเข้าไปในสำนักงาน Microsoft ที่ Microsoft Mountain View Campus ใน Silicon Valley เมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามี iPad ถูกขโมยไป 5 เครื่องเท่านั้น โดยเป็น iPad 2 จำนวนสองเครื่อง iPad 3 อีกสองเครื่องและ iPad 4 อีกหนึ่งเครื่อง ไม่พบว่ามีสินค้า Microsoft ชิ้นใดถูกขโมยไปเลย สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าหน้าที่พอสมควร

MicrosoftBreakIn

โดยตัวออฟฟิศ Microsoft Mountain View นั้น เป็นออฟฟิศที่ Microsoft ใช้สำหรับวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งก็แน่นอนว่าภายในจะต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการทดสอบและผลิตภัณฑ์ที่ยังเป็น prototype อยู่มากมาย แต่กลุ่มหัวขโมยกลับเลือกขโมยไปแต่ iPad ที่เปิดสินค้าของ Apple เท่านั้น

ที่มา : Mac World

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก