หลุด iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว แบบเต็มๆ ทั้งตัวเครื่อง พร้อมเทียบ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว

iPhone 6 Gold 02-horz

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุด iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วจากเว็บไซต์ macfixit โดยภาพที่หลุดมานี่เรียกได้ว่าตอนเปิดตัว iPhone 6 ก็คงจะไม่ต้องลุ้นอะไรกันแล้ว เพราะเห็นทั้งตัวเครื่องเลย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจครับ เพราะว่า iPhone 6 เริ่มทำการผลิตแล้วในตอนนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยหากจะมีข่าวหลุดรวมถึงภาพหลุดออกมาหนักขนาดนี้ ตามข่าวที่เราทราบกันคือ iPhone 6 จะมีด้วยกัน 2 โมเดลได้แก่ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว และนี่ก็ถึงคิวของภาพหลุด iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้วบ้างแล้ว

iPhone 6 Space Grey 03

โดย iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้วพูดกันตรงๆ มันก็คือ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วขยายร่าง เพราะทุกสิ่งอย่างภายนอกเหมือนกันหมดเลยครับ ยกเว้นแค่ขนาดตัวเครื่องกับขนาดหน้าจอเท่านั้นเองที่ต่างกัน ส่วนการเปลี่ยนแปลงจาก iPhone 5s ก็คือเรื่องของรูปทรง iPhone 6 นอกจากจะมีขนาดใหญ่กว่าแล้ว ขอบเครื่องของ iPhone 6 ก็ยังมีความโค้งมากกว่า iPhone 5s รวมถึงความบางที่มากกว่าด้วย อีกทั้งการจัดวางปุ่มก็ยังแตกต่างกัน เพราะปุ่มกดของ iPhone 6 จะถูกย้ายมาทางด้านข้างทั้งหมด (ตรงนี้คาดว่าเป็นเพราะตัวเครื่องที่มีขนาดใหญ่ขึ้น การย้ายปุ่ม Sleep/Wake มาไว้ด้านข้างจะช่วยให้ผู้ใช้ยังสามารถล็อกตัวเครื่องด้วยมือข้างเดียวได้สะดวกกว่าอยู่ด้านบน) ส่วนสีของ iPhone 6 คาดว่าน่าจะมีสีเท่าเดิมคือ 3 สีได้แก่สีดำ, ทอง และสีเงิน (ส่วนชื่อเรียกอย่างเป็นทางการต้องรอเปิดตัวนะครับ)

iPhone 6 Space Grey 01-horz

รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับ iPhone 6 เท่าที่เราทราบมาคือมันจะมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดจาก Apple ได้แก่ชิปเซ็ต Apple A8, หน้าจอขนาดใหญ่ที่ความละเอียด 1704 x 960 พิกเซล และแน่นอนว่ามาพร้อมกับระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดอย่าง iOS 8 ที่ตอนนี้ได้เปิดให้นักพัฒนาทดลองใช้กันไปแล้วใน iOS 8 Beta 1 ส่วนวันเปิดตัว iPhone 6 เมื่อเทียบกับเมื่อปีก่อนๆ คาดว่าจะอยู่ที่อาทิตย์ที่สามของเดือนกันยายน และหลังจากการเปิดตัว?iPhone 6 ผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่น่าจะเปิดตัวตามๆ กันก็น่าจะเป็น iPad Air 2 และ iWatch นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะจาก Apple

 

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก