หลุดวันที่และกำหนดการเปิดตัว iPhone 6 เดือนกันยายนเจอกันแน่นอน

 

iphone-6-mockup1

นี่ก็จะหมดเดือนมิถุนายนแล้วนะครับ แปลว่าเริ่มเข้าใกล้วันเปิดตัว iPhone 6 ขึ้นมาทุกวันๆ หลายคนน่าจะสงสัยว่าตกลง iPhone 6 เปิดตัวเมื่อไหร่ แล้วทั่วโลกจะเปิดตัวพร้อมกันกับประเทศอเมริกาหรือเปล่า วันนี้มีรายงานเกี่ยวกับวันเปิดตัวของ iPhone 6 ที่อเมริกามาฝากกันครับ?

ต้องย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เคยได้มีกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาจาก Deutsche Telekom ผู้ให้บริการเครือข่ายที่ประเทศเยอรมันได้ระบุว่า Apple จะทำการเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 19 กันยายน 2557 และล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวลือครั้งใหม่จะมีทิศทางไปทางเดียวกันกับข่าวลือที่มีมาให้เห็นก่อนหน้านี้ โดยรายงานข่าวดังกล่าวมาจาก Tencent สำนักข่าวในประเทศจีน ซึ่งได้รายงานข้อมูลว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 6 ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ เช่นเดียวกัน โดยแหล่งข่าวระบุว่า iPhone 6 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายนนั้นจะมีแค่ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วเท่านั้น ส่วน iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้วคงต้องรอกันไปก่อน ซึ่งในส่วนของการเปิดตัวกี่โมเดลนั้นยังคงเป็นที่ถกเถียงกัน เพราะข้อมูลจากบางแหล่งก็ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 6 พร้อมกันทั้ง 2 โมเดล คือ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว

apple-iphone-6-mockup-20

สำหรับราคาของ iPhone 6 นั้น Tencent รายงานว่า iPhone 6 จะมีราคาเริ่มต้นที่?5,288 หยวน หรือประมาณ 27,500 บาทสำหรับรุ่นความจุ 32 GB, ส่วนรุ่น 64GB จะอยู่ที่ 6,288 หยวน หรือประมาณ 32,700 บาท โดยวันเปิดตัวที่บอกว่า iPhone 6 จะเปิดตัววันที่ 19 กันยายน 2557 นั้นไม่ใช่การมโนขึ้นแต่อย่างใดนะครับ แต่เป็นการคาดคะเนโดยอาศัยข้อมูลปีก่อนๆ ในงานเปิดตัว iPhone 4s, iPhone 5 และ iPhone 5s ที่ล้วนแต่เปิดตัวในสัปดาห์ที่สามของเดือนกันยายนด้วยกันทั้งสิ้น ก็ถือว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามต้องมาลองดูกันอีกทีนะครับว่าในวันที่ 19 กันยายนนั้นเราจะได้เห็น iPhone 6 เปิดตัวหรือไม่ แล้วจะเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 2 โมเดลหรือเปล่า

สำหรับข้อมูลต่างๆ รวมถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับ iPhone 6 สามารถเข้าไปรับชมได้จากบทความนี้เลยครับ

 

ที่มา: bgr ผ่าน flashfly

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก