สงสัยรีบ!! iPhone 6 (ของปลอม) เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ บอกเลยว่าเหมือนเป๊ะ

Functional-iPhone-6-clone (5)

อีกประมาณ 2 เดือนเราก็จะได้พบกับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone 6 ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้ว แน่นอนว่าช่วงนี้ข่าวหลุดเกี่ยวกับ iPhone 6 ก็ย่อมมีหลุดออกมาทุกวัน จะบอกว่าหลุดออกมาแทบจะทุกส่วนของตัวเครื่องก็ว่าได้ครับ แต่สำหรับข่าวนี้ ขอบอกเลยว่า โหดจริงๆ

เพราะในขณะที่ Apple กำลังผลิต iPhone 6 เพื่อวางขายในอีก 2 เดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้ก็มีข่าวว่า iPhone 6 เครื่องก็อบ (ที่น่าจะมาจากประเทศจีน) เตรียมตัววางขายในเร็วๆ นี้แล้วครับ ที่สำคัญคือหน้าตามันเหมือนกับเครื่อง Mock Up ของ iPhone 6 ที่หลุดมาก่อนหน้านี้เป๊ะๆ แถมยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการที่มีหน้าตาเหมือนกับ iOS 8 อีกต่างหาก

Functional-iPhone-6-clone (6)

โดยรูปเครื่องดังกล่าวนำมาวางเทียบกับ Samsung Galaxy S3 เพราะมีขนาดหน้าจอใกล้เคียงกัน (iPhone 6 จอ 4.7 นิ้ว, Samsung Galaxy S3 จอ 4.8 นิ้ว) พบว่ามีขนาดใกล้เคียงกันมาก ส่วนสเปคภายในของ iPhone 6 เก๊นั้นไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด และน่าจะไม่วางขายนอกประเทศจีน

สำหรับรูปตัวเครื่อง iPhone 6 เก๊ในมุมอื่นๆ สามารถรับชมได้จาก Gallery เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก