รวมภาพหลุด iPad 5 ที่หน้าตาคล้าย iPad mini และ iPhone รุ่นราคาประหยัด

ในปีนี้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่มีการคาดเดาไว้ว่าน่าจะออกมาสู่ตลาดค่อนข้างแน่นอนก็คือตัวของ iPad 5, iPad mini 2 และ iPhone 5S ส่วนอีกหนึ่งตัวที่มีการพูดถึงกันค่อนข้างมากก็คือส่วนของ iPhone รุ่นราคาประหยัด ที่หลายฝ่ายเก็งว่า Apple น่าจะส่งออกมาสู้กับสมาร์ทโฟน Android ในระดับราคากลางๆ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของตนเองในภาพรวมให้ดียิ่งขึ้น โดยล่าสุดมีภาพของทั้ง iPhone ราคาประหยัดและ iPad 5 ที่หลุดออกมาครับ

ตัวของ iPhone รุ่นราคาประหยัดนั้น เป็นภาพที่เผยแพร่จากในเว็บไซต์ iLounge โดย iPhone รุ่นราคาประหยัดนี้จะใช้วัสดุหลักเป็นพลาสติกคล้าย iPhone 3G/3GS เพื่อให้เกิดความแตกต่างกับรุ่นปกติอย่างเห็นได้ชัด หน้าตาของตัวเครื่องโดยรวมจะดูเหมือนเป็นส่วนผสมระหว่าง iPhone 5, iPod Touch และส่วนโค้งตรงมุมเครื่องด้านหลังคล้ายๆ iPod Classic มาพร้อมหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 1136 x 640 (Retina Display เช่นเดียวกับ iPhone 5) กระจกหน้าจอก็น่าจะยังคงเป็น Gorilla Glass ตามการรายงานจากแหล่งข่าว ตัวเครื่องจะยาวกว่า iPhone 5 ประมาณครึ่งมิลลิเมตร รวมไปถึงมีความกว้างกว่าเล็กน้อยด้วย ลองมาดูหน้าตาของภาพที่หลุดออกมาในขณะนี้กันครับ

budget iphone front sidebudget iphone bottom edge

ส่วนในรายของ iPad 5 นั้น ภาพที่หลุดออกมาก็คือแผ่นฝาหลังที่หน้าตาเป็นแบบเดียวกับ iPad mini ตามที่หลายคนคาดการณ์กันไว้ ว่า iPad ในปีนี้น่าจะใช้หน้าตาแบบเดียวกับ iPad mini โดยจุดที่ต่างก็มีเพียงแค่ขนาดของตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า iPad mini เท่านั้นเอง ลองชมหน้าตาได้จากภาพด้านล่างนี้ครับ

ipad59to5mac

ipad5 2

ipad5 3

ipad5 4

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือและรูปหลุดที่ยังไม่สามารถยืนยัน 100% ได้นะครับ โดยเฉพาะข่าวของ iPhone ราคาประหยัดที่มีเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย ดังนั้นอย่าซีเรียสกันนะ :)

ที่มา : 9to5mac, iLounge, MacRumors

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก