ยอดขายอุปกรณ์ iOS ในปี 2011 สูงกว่ายอดขาย Macs ทั้งหมดที่ผ่านมา 28 ปี !!

เรียกได้ว่าทำลายสถิติกันได้เรื่อยๆทีเดียวสำหรับอุปกรณ์ของค่าย Apple โดยได้มีการรวบรวมยอดขายอุปกรณ์ iOS ของปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า Apple สามารถจำหน่ายอุปกรณ์ iOS รวมไปได้ถึง 156 ล้านชิ้น เหนือกว่ายอดขายเครื่อง Macs ที่ Apple วางขายมากว่า 28 ปี ซึ่งมียอดรวมทั้งหมด 122 ล้านเครื่อง ก็ต้องนับว่าเป็นการทำลายสถิติที่ยอดมากๆ เมื่อดูว่า iOS ใช้การขายเพียงปีเดียว สามารถขายได้มากกว่า Macs ที่มีมากว่า 28 ปี ทำให้เหล่า iOS ดูจะกลายเป็นกระดูกสันหลังของ Apple ไปเรียบร้อยแล้วappos

ถ้าเจาะลึกลงมา จะพบว่าตั้งแต่ปี 2007 Apple ได้จำหน่าย iPhone ออกไปแล้วกว่า 316 ล้านเครื่อง ส่วนตัวของ iPad ก็มียอดขายที่พุ่งกระฉูดขึ้นมา โดยล่าสุดอยู่ที่ราวๆ 55 ล้านเครื่องเข้าไปแล้ว ผิดกับ iPod Touch ที่ดูจากในกราฟแล้วเหมือนจะมีอัตรายอดขายที่เพิ่มขึ้นช้าลง (แต่ก็ยังถือว่าเยอะอยู่ดี) ทำให้ปีนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่ายอดขายของทั้ง iPhone และ iPad จะพุ่งสูงขึ้นมากขนาดไหน

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก