มาเงียบๆ หลุดเคสแบบฝาพับและเคสคีย์บอร์ดของ Surface Mini บน Amazon

Surface Mini Smart Case 1

ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามปี จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นครับสำหรับ Surface Mini แค่มันมีข่าวมาเป็นระลอกๆ หลุดมาข่าวนึง ก็หายไปนานพอสมควร แต่ข่าวนี้ดูใกล้ความจริงแล้วครับสำหรับ Surface Mini เพราะมันมีเคสแบบ smart cover และเคสคีย์บอร์ดบลูทูธวางขายใน Amazon เรียบร้อยแล้ว

Surface Mini Keyboard Case

 

ไฮไลท์ไม่ใช่ที่รูปเคสเฉยๆ เหมือนอย่างกรณีของ iPhone 6 นะครับแต่มันเป็นรูปเคสพร้อมตัวเครื่อง Surface Mini เลยทีเดียว โดยตัวเครื่องของมันมีขนาดหน้าจอประมาณ 8 นิ้ว ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันทำออกมาสู้กับ iPad Mini ของ Apple ที่มีหน้าจอขนาด 7.9 นิ้วอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับมันยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม คงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากไมโครซอฟท์อีกที เพราะเรื่องความลับของผลิตภัณฑ์นี่ขอให้บอกเลยครับ ไมโครซอฟท์ปิดข่าวได้เงียบมาก

แต่เบาะแสอีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับ Surface Mini คือเคสทั้งสองแบบเนี่ยจะวางขายได้ในวันที่ 18 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ครับ ทำให้มีแนวโน้มว่าตัวเครื่องมันน่าจะเปิดตัวก่อนหน้านั้นประมาณสองถึงสามวัน หรืออาจจะเปิดตัววันที่ 18 พฤษภาคมก็เป็นได้ ส่วนรูปเพิ่มเติมรับชมได้จาก Gallery ด้านล่างเลยครับ

 

ที่มา: bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก