ภาพเพิ่มเติม : BlackBerry Touch 9860 โค้ดเนม Monza, Monaco

หลังจากที่เมื่อเดือนก่อนได้มีข่าวและภาพหลุดบางส่วนของ BlackBerry Touch 9860 ที่มีอีกชื่อว่า Monza และ Monaco มาให้เราได้ชมกันบ้างแล้ว ในครั้งนี้ก็มีภาพมาเพิ่มเติมให้อีก 2 ภาพครับ โดยมาจากทางเว็บ Crackberry ที่ทำการทดสอบเจ้ารุ่นนี้อยู่

157242-blackberrytouch9860

จากรูปก็จะเห็นปุ่มทั้งหมดชัดเจนเลยทีเดียว ทำให้ทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงลักษณะของปุ่มไปจากรุ่นก่อนๆพอสมควร จากที่เคยเป็นปุ่มแบนๆราบๆ ก็กลายเป็นถูกยกนูนขึ้นมานิดหนึ่ง ทำให้สามราถกดใช้งานได้ง่ายขึ้น และที่แน่นอนเลยคือ รุ่นนี้ไม่มี hard keyboard แบบ QWERTY มาให้นะครับ เป็น soft keyboard ที่ต้องใช้การจิ้มๆบนจอแทน เนื่องด้วยจอขนาด 3.7 นิ้ว ก็อาจจะลำบากนิดนึงสำหรับคนที่นิ้วใหญ่ ส่วนความแรงของเครื่องนั้น เรียกได้ว่าสามารถจัดอยู่ในแนวหน้าของ BlackBerry ด้วยกันได้สบายๆเลย ด้วยหน่วยประมวลผลความเร็วถึง 1.2 GHz พร้อมจอความละเอียด 800×480 ซึ่งถ้าใครสนใจ อาจจะลำบากหน่อย เพราะจะเริ่มวางขายกับทาง T-Mobile วันที่ 29 มิถุนายนนี้ครับผม157242-touch9860about

ปล. รูปนั้นถ่ายด้วย BlackBerry 9900 ที่มีกล้องความละเอียด 5 MP ครับ ชัดใช้ได้เลยนะนี่

ที่มา : Phonedog, Crackberry

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก