ภาพคอนเซ็ปท์มือถือ Windows Phone ชุดใหม่ บอดี้อะลูมิเนียม กล้องหมุนได้

Screen Shot 2014-11-30 at 10.17.53 AM

ช่วงปลายปีอย่างนี้ มักจะเป็นช่วงที่มือถือรุ่นไฮเอนด์ รุ่นที่น่าจะเป็นกระแสในตลาดต่างก็ออกวางจำหน่ายกันไปแทบทั้งหมดแล้ว ทำให้ข่าวมือถือรุ่นใหม่ๆ มักจะเป็นข่าวภาพหลุด ภาพคอนเซ็ปท์การออกแบบ (ทั้งของจริงและของที่มีคนมโนขึ้น) อย่างเช่นในข่าวนี้ครับ

ก็มีนักออกแบบในเว็บไซต์ Phone Designer นำเสนอภาพคอนเซ็ปท์มือถือ Windows Phone รุ่นใหม่ออกมา ภายในชื่อเรียกว่า Spinner ชูจุดเด่นเรื่องกล้องถ่ายรูปที่สามารถหมุนไปใช้งานเป็นได้ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า คล้ายกับ OPPO N1, N3 เป็นต้น แต่ตัวของ Spinner จะมีกล้องอยู่ที่มุมขวาบนของเครื่อง ส่วนรายละเอียดที่น่าสนใจก็คือวัสดุที่ใช้เป็นตัวบอดี้เครื่องก็คืออะลูมิเนียมดูแข็งแกร่ง สวยงาม หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ตัวเครื่องบางแค่ 7 มิลลิเมตรเท่านั้น เรียกว่าน่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงกับ iPhone 6 เลยทีเดียว

ที่มา: PhoneArena, Phone Designer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก