ผู้ให้บริการเครือข่ายในเยอรมันฟันธง iPhone 6 มาแน่ เจอกันวันศุกร์ที่ 19 กันยายน

iPhone 6 curve screen 01

สงสัยผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่ในเยอรมันนีอย่าง Deutsche Telekom คงอยากจะทำอาชีพหมอดูควบไปด้วยแน่ๆ เพราะพวกเขาพึ่งบอกกับลูกค้าไปเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย iPhone 6?ว่าจะเริ่มกระจายสินค้าชุดแรกในช่วงวันศุกร์ที่ 19 กันยายน หรือในช่วงประมาณสัปดาห์กลางเดือนนั้นเอง โดยอาศัยการวิเคราะห์ผ่านข้อมูลการวางจำหน่ายเมือปีก่อนๆ

เมื่อย้อนกลับไปดูกำหนดการวางจำหน่ายของ iPhone รุ่นต่างๆ ในช่วง 3 ปีหลังสุดนับตั้งแต่ iPhone 4S จนถึง iPhone 5S ก็เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาคาบเกี่ยวมีความใกล้เคียงกับข้อมูลที่ถูก Deutsche Telekom ระบุเอาไว้พอสมควร โดยเฉพาะระยะเวลาในช่วงของวันศุกร์กลางเดือนนั้นค่อนข้างน่าสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งก็คงต้องติดตามดูกันว่า Apple ยังจะคงดำเนินนโยบายดังกล่าวนี้ในปี 2014 ต่อไปอีกหรือไม่? โดยช่วงเวลาในการวางจำหน่าย iPhone ของ Apple จะเป็นดังนี้ครับ

  • iPhone 4S วางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2011

Screenshot_1

  • iPhone 5 วางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2012

Screenshot_2

  • iPhone 5s / 5c วางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2013

Screenshot_3

  • iPhone 6 วางจำหน่ายวันที่ 19 กันยายน 2014???

?Screenshot_4

 

ที่มา: appleinsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก