นักวิเคราะห์คาด iWatch จะมาพร้อมกับหน้าปัดทรงกลม และอาจจะมาแทนที่ iPod สำหรับปีนี้

0119-androidwear-1 Brian Blair นักวิเคราะห์จาก Rosenblatt Securities ได้คาดการเกี่ยวกับ iWatch ว่าจะมีหน้าปัดที่เป็นทรงกลมเช่นเดียวกับ Moto 360 แต่จะมีความบางที่มากกว่า โดยคาดว่าจะผลิตออกมา 18-21 ล้านเครื่องภายในครึ่งปีหลังของปี 2014 โดยจะเริ่มผลิตปลายเดือนกรกฎาคม หรือประมาณต้นสิงหาคม โดยบิรษัทที่จะผลิตนั้น อาจจะเป็น Taiwan’s Quanta Computer ซึ่งไม่ใช่ Foxconn อย่างที่หลายๆคนคาดคิด

และเขายังกล่าวว่า iWatch อาจจะออกมาหลายรุ่น โดยอาจจะมีรุ่นพิเศษที่ใช้ sapphire screen เป็นส่วนประกอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เขาก็ไม่ได้ระบุถึงจำนวนรุ่นที่แน่นอนที่จะออกมา

โดยดูเหมือนว่า iWatch นั้นจะถูกสร้างออกมาเพื่อแทนที่ตระกูล iPod ที่ดูเหมือนว่าปีนี้จะไม่มีรุ่นใหม่ออกมาให้ชมกัน

iWatch จะถูกเน้นไปที่กลุ่มผู้ใช้รักสุขภาพ และดูแลในด้านพิตเนส เพราะมีเซนเซอร์ต่างๆที่รองรับ และสอดคล้อง พร้อมทั้งอาจจะมีแอพพลิเคชั่นที่รองรับเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ออกมาด้วย

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก