นักวิเคราะห์คาดการณ์ Apple อาจเปิดตัว iPad บอดี้ใหม่ในเดือนเมษายนนี้

หลังจากการเปิดตัว iPad mini ที่ปรับไปใช้บอดี้แบบใหม่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็มีกระแสข่าวถึงความเป็นไปได้ว่า iPad รุ่นหน้า (iPad 5) อาจจะมีการปรับบอดี้ให้เป็นแบบเดียวกับ iPad mini ทั้งเรื่องของวัสดุและสีสันของตัวเครื่องอย่างที่หลายๆ ท่านน่าจะเคยเห็นหรือมีไว้ในครอบครองอยู่ แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่า Apple จะเลือกเปิดตัวในช่วงใดของปีนี้ เพราะถ้าตามกำหนดการเปิดตัว iPad ในแต่ละปี จะเป็นช่วงเดือนมีนาคม จะมีก็แต่ iPad 4 ที่ถูกปรับให้ไปเปิดตัวพร้อม iPad mini ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวลือว่า iPad 5 หรือ iPad บอดี้ใหม่น่าจะเปิดตัวในอีกเดือนสองเดือนข้างหน้านี้

ipadmini130214 1

ซึ่งก็มีนักวิเคราะห์ออกมาแสดงทัศนคติมากมายหลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ Gene Munster ที่ให้ความเห็นว่า Apple น่าจะทำการเปิดตัว iPad ที่มาพร้อมบอดี้ใหม่ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ โดยจะเน้นไปที่การปรับเปลี่ยนรูปโฉมของตัวเครื่องให้ออกมาเป็นพิมพ์เดียวกับ iPad mini ตามกระแสข่าวที่พูดถึงกัน ส่วนเรื่องของสเปกนั้นไม่ได้รับการพูดถึง จึงน่าจะยังคงใช้สเปกเดิมอยู่ ส่วนในรายของ iPad mini นั้น เขาคิดว่าน่าจะมีการอัพเดตในช่วงปลายปีนี้ โดยจุดหนึ่งที่คาดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนก็คือหน้าจอที่จะปรับไปใช้หน้าจอความละเอียดระดับ Retina Display เพื่อการแสดงผลที่คมชัดขึ้น

นอกจากนี้ Munster ยังกล่าวถึง Apple TV ที่น่าจะได้รับการอัพเดตในด้านซอฟต์แวร์ให้สามารถใช้งาน App Store ได้ เพื่อรองรับการเปิดตัวเทคโนโลยีสำหรับห้องนั่งเล่นของ Apple ในช่วงปลายปืนี้ ซึ่งทั้งหมดก็ต้องมาดูกันว่า งานอีเว้นท์แรกของ Apple ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายนนี้ Apple จะนำเสนออะไรออกสู่ตลาด เพื่อทดแทนกับการนำเสนอ iPad รุ่นใหม่ที่ถูกปรับไปเป็นช่วงปลายปีอย่างปีที่ผ่านมาครับ

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก