ตัวอย่างภาพถ่าย จากกล้อง 12 ล้านพิกเซลของ iPhone 7 ชุดแรกจาก Apple มาแล้ว!!

iPhone-7-iPhone-7-Plus-Simple-Photo

หากใครได้มีโอกาสรับชมการ Live Stream ของงานเปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เมื่อคืนก็จะเห็นว่าสิ่งหนึ่งที่ Apple ได้เน้นใน iPhone 7 ก็คือกล้องของมือถือรุ่นนี้ ที่ใช้ทั้งเซนเซอร์ตัวใหม่ แถมยังติดชิปประมวลผลภาพแบบเฉพาะที่ Apple พัฒนาขึ้นเองอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าจะเป็นกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเท่ากับตอน iPhone 6s แต่ฮาร์ดแวร์ กับคุณภาพนี่คนละเรื่องเลยล่ะครับ

สิ่งที่มีในกล้องของ iPhone 7 แล้วไม่มีใน iPhone รุ่นเก่าก็คือ รูรับแสงที่กว้างมากถึง f/1.8 ซึ่งสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกกล้องมือถือ ส่งผลให้ถ่ายรูปในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น รวมถึงการลั่นชัตเตอร์และการประมวลผลก็ทำได้อย่างรวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที ว่าแต่สเปคทางเทคนิคดีขนาดนี้ พอเอา iPhone 7 ไปถ่ายรูปจริง ๆ มันจะแจ่มอย่างที่ได้โม้ไว้ในงานเปิดตัวหรือเปล่านะ?

บอกก่อนว่าภาพถ่ายชุดนี้เป็นภาพถ่ายที่ Apple ได้โพสลงในเว็บไซต์ เพื่อใช้ในการโปรโมต iPhone 7 เรื่องกล้อง โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าชมได้จาก Gallery ด้านล่างเลยครับ ดูแล้วชอบ หรือไม่ชอบ แล้วรู้สึกอย่างไรก็ลองคอมเม้นไว้ได้เลย

โดย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายนสำหรับประเทศในกลุ่มที่ 1 ซึ่งไม่มีประเทศไทย สนนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 26,000 บาท

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก