คิดล่วงหน้า 4 ปี iPhone 8 หน้าตาจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

iPhone-7-Concept-9-1

หลังจากที่ทาง Apple พึ่งเปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไปได้ไม่ได้นาน ก็เริ่มมีข่าวลือของ iPhone รุ่นต่อไปอย่าง iPhone 7 ออกมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไรที่เราจะเดาว่ารุ่นต่อไปเราจะได้เจออะไรกันบ้าง ซึ่งในตอนนี้ก็เริ่มมีออกมาเรื่อยๆ

แต่นี่อาจจะเป็นรายแรกเลยที่มองการณ์ไกล(มาก) ล่วงหน้าไปถึง 4 ปี เพราะตอนนี้??Steel Drake ได้สร้าง Concept Design ของ iPhone 8 ออกมาแล้ว ซึ่งถ้าถามว่าทำไมถึงต้องคิดล่วงหน้าไปถึง 2 ปีขนาดนั้น เขาให้เหตุผลว่า จากที่สังเกตุมาตลอด Apple มันจะทำการดีไซน์ iPhone ใหม่หมดทุกๆ 2 ปี เพราะฉะนั้นเขาคาดว่า iPhone 7 คงไม่ได้ต่างไปจาก iPhone 6 ในปัจจุบันมากนัก แต่ใน iPhone 8 น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างชัดเจน

ซึ่งสิ่งที่เขาคิดขึ้นมานั้น ไม่ได้อ้างอิงมาจากแหล่งข้อมูลไหนเลย เป็นสิ่งที่เขาคิด และจินตนาการขึ้นมาทั้งหมด แต่มันก็ถือว่าดูดีทีเดียว ไม่แน่อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทาง Apple จริงๆก็เป็นได้ เอาเป็นว่าดูกันขำๆละกันนะครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก