ข่าวลือ!! iPhone ตัวใหม่มาพร้อมกับจอ Ultra Retina 389ppi, CPU A8 2.6Ghz และความหนาเพียง 5.5 mm

เป็นที่รู้กันดีว่า Apple ค่อนข้างจะภาคภูมิใจกับการออกแบบอุปกรณ์ให้มีความบาง ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า iPhone รุ่นถัดไป ไม่ว่าจะมาในชื่อ iPhone 6 หรือ iPhone Air ก็ตาม อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในตลาดก็เป็นได้

Apple-iPhone-6-Air2

โดยนาย Sonny Dickson บล็อคเกอร์ชาวออสเตรเลียได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ว่าจะมีความหนาเพียง 0.22 นิ้ว (5.58 มิลลิเมตร) มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงมากแบบ Ultra Retina Display มีจำนวนเม็ดพิกเซลสูงถึง 389ppi ส่วนซีพียูใช้ชิป A8 ความเร็ว 2.6Ghz และเขายังได้ทวิตต่ออีกว่า ?สเป็คนี้อาจจะเกิดขึ้นจริง?

Apple-iPhone-6-Air-specs-2

ถ้า iPhone รุ่นใหม่มาพร้อมกับเม็ดพิกเซลสูงถึง 389ppi จริง ก็มีความเป็นไปได้ที่มันจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว โดยความละเอียดจอน่าจะมากกว่า 720p (720 x 1280) แต่น้อยกว่า 1080p (1080 x 1920)

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone ตัวใหม่นะครับ โดยที่มาของข่าวเองก็ค่อนข้างจะเป็นคนในวงการเลย เพราะเมื่อปีที่แล้วนาย Sonny Dickson ก็เป็นคนแรกที่เปิดเผยเรื่องการออกแบบ iPhone 5c

 

ที่มา : phonearena, @SonnyDickson

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก