ก็คนเขาอยากได้นี่ !! มือดีแต่งภาพ Facebook รวมร่างกับ iOS 5

ตั้งแต่ช่วง iOS 5 ยังไม่เปิดตัว Beta ให้ลองเล่นกัน ทาง Apple ก็ประกาศมาก่อนแล้วว่าจะมีการรวม Twitter มากับในตัว iOS 5 เลย ซึ่งคาดว่าหลายๆคนน่าจะได้เห็นภาพของ iOS 5 ไปแล้วพอสมควร แต่อีก Social Network หนึ่งที่มีคนใช้มากที่สุดของโลกอย่าง Facebook กลับไม่มีวี่แววว่าจะมารวมกับ iOS 5 เลย ซึ่งก็ดูแล้วน่าจะเป็นเรื่องยาก เพราะตั้งแต่ Ping ของ Apple เริ่มเปิดตัว Apple ก็ประกาศชัดเจนเลยว่าจะไม่มีการจับ Social Network ของตนไปรวมกับ Facebook อย่างเด็ดขาด (แถมเป็นการเปลี่ยนใจในช่วงเสี้ยววินาทีสุดท้ายก่อนเปิดตัวอีกด้วย) ทำให้ระดับความสัมพันธ์ระหว่าง Apple และ Facebook อยู่ในสภาวะที่ไม่ค่อยดีนักfacebook

แต่ก็มีนักแต่งภาพมือดีจัดการสร้างภาพการรวมกันระหว่างทั้งสองขึ้นมา ทำให้ตัว Facebook กลายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับ iOS 5 เฉกเช่น Twitter ซึ่งดูแล้วก็ดูน่าเชื่อถือพอสมควร ถ้า?.ในคำว่า addresses สะกดถูกนะ (ในภาพดันเขียนเป็นคำว่า adresses ซะอย่างนั้น)

ที่มา : Mac rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก