กำเงินรอ!! iPhone กับ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทย เข้าไทยจ่อวางขายแล้ว รอ Apple ประกาศอย่างเป็นทางการ

iPhone-6-iphone-6-plus-ais-dtac-truemoveh-specphone

สำหรับใครที่รอ iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทย ราคามาตรฐาน Apple (ไม่ใช่ราคาแพงเวอร์บน MBK) เตรียมเฮดังๆ ได้เลยครับ เพราะทาง SpecPhone แอบได้ข่าวมาว่า iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยตอนนี้เดินทางเข้าประเทศไทยมาเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมวางขายกันในเดือนหน้านี้แหละ

โดยเครื่อง iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus ที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยนั้นเป็น iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ที่ขายผ่านทางโอเปอร์เรเตอร์ทั้งสามเจ้าอย่าง Truemove-H, Dtac และ AIS และเท่าที่เราทราบมาคือของพร้อมวางขายแล้วด้วย ติดอยู่เพียงอย่างเดียว คือติดว่าเมื่อไหร่ Apple จะประกาศรายชื่อและวันวางขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในประเทศเฟส 3 เท่านั้น ถ้า Apple ประกาศวันวางขายปุ๊บ โอเปอร์เรเตอร์บ้านเราก็พร้อมขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยทันที

สำหรับวันที่ iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus วางขายในประเทศไทยน่าจะเป็นสิ้นเดือนตุลาคมครับ ประมาณวันพฤหัสที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี่แหละ ใครที่กำลังจะซื้อ iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus เครื่องหิ้ว MBK ถ้าไม่ได้รีบร้อนอะไรมากก็รอซักหน่อยดีกว่า อีกแค่เดือนเดียวเอง ได้เครื่องราคามาตรฐาน แถมยังมีประกันอีกด้วย

ส่วนราคาของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทย Truemove-H, Dtac และ AIS ก็น่าจะออกมาประมาณนี้ครับ

ip6-2

ราคา iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว?(อย่างไม่เป็นทางการ)

  • iPhone 6 ความจุ 16 GB ราคา 23,900 บาท
  • iPhone 6 ความจุ 64 GB ราคา 27,900 บาท
  • iPhone 6 ความจุ 128 GB ราคา?31,900 บาท

ราคา iPhone 6 Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว (อย่างไม่เป็นทางการ)

  • iPhone 6 Plus ความจุ 16 GB ราคา?26,900 บาท
  • iPhone 6 Plus ความจุ 64 GB ราคา?31,900 บาท
  • iPhone 6 Plusความจุ 128 GB ราคา?34,900 บาท

ถ้าถามว่าโอเปอร์เรเตอร์เจ้าไหนจะขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ราคาถูกที่สุด (เมื่อเทียบกับราคาจาก Apple Online Store) คำตอบก็น่าจะเป็น Truemove-H ครับ เพราะในปีก่อนๆ Truemove-H ก็จะเป็นเจ้าเดียวที่ขาย iPhone ถูกกว่าเจ้าอื่นประมาณ 500 บาท ส่วน Dtac จะขาย iPhone แพงที่สุดครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก