ยังไงก็ขายได้ : iPhone 4S ของ AT&T ยอดจองหมดภายใน 12 ชั่วโมง มากกว่า 200,000 เครื่อง

10-8-2011 10-28-16 PM

ท่ามกลางความไม่เชื่อมั่นของหลายๆ ฝ่ายที่มองว่า iPhone 4S เป็นการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยที่เปลี่ยนเเค่ตัวประมวลผลภายใน ปรับความละเอียดกล้อง เเละเพิ่มฟีเจอร์ที่สั่งงานด้วยเสียงอย่าง Siri มา ส่วนรูปร่างภายนอกส่วนใหญ่เรียกว่าเหมือนกับตัวเก่าเลยจะขายได้ดีนัก เพราะความเห็นของคนส่วนใหญ่จะบอกว่าเลือกที่จะใช้ iPhone 4 ตัวเก่ามากกว่าเปลี่ยนไปเป็น iPhone 4S เนื่องจากไม่ต่างกันมาก

เเต่หลังจาก iPhone 4S ได้เปิดรับพรีออเดอร์ไปเพียง 12 ชั่วโมง ก็ปรากฏว่า iPhone 4S ของเครือข่าย AT&T ทั้งสามรุ่นความจุคือ 16GB 32GB เเละ 64GB นั่นไม่รับสั่งจองเพิ่มเเล้ว เเละจะส่งเครื่องให้กับผู้จองภายใน 1 ถึง 2 สัปดาห์นี้ ในขณะที่เครือข่ายอื่นอย่าง Verizon เเละ Sprint ก็หมดเช่นกันเเต่ไม่มีการประกาศตัวเลขการจองออกมา

สำหรับคนที่พลาดโอกาสสั่งจองก็ยังสามารถไปซื้อได้ที่ Apple Store ในประเทศสหรัฐอเมริกา เเคนาดา ออสเตรเลีย อังกฤษ เยอรมันนี เเละญี่ปุ่นในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ครับ ในประเทศไทยนั้นต้องรอตัวเเทนจำหน่ายเอามาขายอีกทีหนึ่งครับ

จะว่าไปเเล้ว ในสมัย iPhone 3GS นั้นก็เป็นรุ่นที่ปรับเเบบ minor change คือปรับตัวประมวลผลให้เร็วขึ้น, เพิ่มความละเอียดกล้อง, สนับสนุนความเร็วในการดาวโหลดสูงสุดให้เพิ่มขึ้น สิ่งก็เหมือนกับ iPhone 4S ในรอบนี้เช่นกัน บางทีมันอาจจะสะท้อนว่าผู้บริโภคในอเมริกาไม่ได้มองรูปร่างภายนอกเป็นปัจจัยในการเลือกซื้อเเต่เพียงอย่างเดียวก็ได้? : )

 

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก