โปรลับ โปรแรง dtac เน็ตไม่อั้น 1 Mbps ไม่ลดสปีด แถมโทรฟรีในเครือข่าย ราคาเริ่มต้น 100 บาท

20161111_PrePaid_Pineapple_FB_FN

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเห็นเพจต่าง ๆ ได้แชร์โปรโมชันลับจาก dtac ที่ไม่สามารถสมัครเองได้ โดยโปรลับให้เล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 1 Mbps (1024 Kbps) ราคาเริ่มต้น 100 บาทเท่านั้น สำหรับโปรเริ่มต้นนาน 7 วัน

dtac-secret-add-on-promotion-unlimited-internet

โดยโปรดังกล่าวสามารถสมัครได้จริง ๆ แต่จะซื้อโปรนี้ได้เฉพาะร้านที่จำหน่ายซิมดีแทคที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น ไม่สามารถสมัครด้วยตัวเองแบบออนไลน์ได้ รายละเอียดของโปรโมชันดังกล่าวจะมีดังนี้ครับ

โปรโคตรคุ้ม ซิม + เน็ตเร็ว 1 Mbps (1024 Kbps) + โบนัส 100 บาท*

  • 100 บ. 7 วัน เล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ที่ความเร็ว 1Mbps
  • 300 บ. 30 วัน เล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ที่ความเร็ว 1Mbps

โดยโปรโมชันดังกล่าว โดยรวมถือว่าคุ้มค่าทีเดียว สำหรับคนที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเยอะ ๆ แต่ไม่ได้ต้องการความเร็วสูงมาก เพราะความเร็วที่ 1 Mbps นี่ก็เร็วพอที่จะใช้ดูวีดีโอ Youtube แบบ 480p ลื่น ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือจะใช้เล่น Facebook, โพสรูปลงโซเชียล, หรือจะเล่นอินเทอร์เน็ต Search ค้นหาข้อมูลก็ทำได้สบาย ๆ ไม่มีเสียอารมณ์แน่นอน

ส่วนโบนัส 100 บาท ก็เอาไว้โทรฟรีในเครือข่ายดีแทค มีอายุการใช้งาน 7 วัน โดยจะคิดค่าโทรนาทีละ 2 บาท พูดให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือสมัครโปรลับตัวนี้ก็จะได้โทรฟรีในเครือข่ายนาน 50 นาทีแถมไปด้วยนั่นเอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac call center โทร.1678

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก