เปิดตัว HTC One (M8) Google Play Edition พร้อมเคาะราคาให้จองกันได้แล้ว

HTC-One-M8-Google-Play-Edition

หลังจากที่ HTC One M8 พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้ก็ถึงคิวของ Google Play Edition ที่ต้องออกมาตามธรรมเนียมอย่างเช่นที่รุ่นก่อนเคยทำไว้

โดยเปิดตัวมาด้วยราคา 700 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งแพงกว่ารุ่นธรรมดา และรุ่น Developer Edition ด้วย ซึ่งสิ่งที่ต่างกันคือ เครื่องจะไม่ถูกล๊อคเครือข่าย และจะใช้ Pure Andriod เป็น UI หลักของเครื่อง ซึ่งแน่นอนอาจจะฟังดูขัดๆกันว่าทั้งๆที่เครื่องไม่ได้มีอะไรดีกว่าเลยแต่ทำไมกลับแพงกว่า

ไม่เป็นไรเรายังมีวิธีที่จะทำการเปลี่ยน HTC รุ่นธรรมดาที่ติดกับเครือข่ายให้แปลงร่างกลายเป็น HTC One (M8) Google Play Edition ได้ โดยคุณจะต้องเข้าไปลงข้อมูลในเครื่องให้หมด ย้ำว่าหมดทุกส่วนจริงๆไม่ใช่แค่ factory reset หลังจากนั้นก็ทำการเจาะผ่าน HTC’s security ด้วยเครื่องมือพิเศษ เพื่อไปทำการ Unlock bootloader แล้วทำการแฟลช Custom Rom ใหม่ ซึ่งแน่นอนมันมีโอกาสทำให้เครื่องแสนรักของคุณ Brick กลายเป็นที่ทับกระดาษแบบไม่มีวันหวนคืนได้เช่นกัน

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก