หลุดเครื่อง Optimus G2 จอกระจกโค้งขอบบาง 5.5 นิ้ว

จากที่มีข่าวออกมาเมื่อหลายเดือนก่อนเกี่ยวกับรุ่นถัดไปของ LG Optimus G ว่าจะมาในชื่อ Optimus G2 ซึ่งจะเปิดตัวในงาน IFA เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ในตอนนี้ก็มีรูปที่อาจจะเป็นเครื่องของ LG Optimus G2 มาจาก evleaks ที่ปล่อยเครื่องหลุดออกมาเป็นประจำกันแล้ว

จุดสังเกตแรกคือคือบนตัวเครื่องนั้นดูแล้วเปลี่ยนไปใช้ปุ่มจากตัวซอฟต์แวร์แทนเหมือนกับ Nexus 4 เพราะปุ่มโฮม เมนูและปุ่มถอยกลับนั้นหายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่โลโก้ LG บริเวณด้านล่างเท่านั้น และเงาบริเวณด้านบนของเครื่องนั้นแสดงให้เห็นชัดเจนว่าหน้าจอนั้นมีกระจกนูนขึ้นมาจากตัวเครื่องซึ่งน่าจะใช้ Gorilla Glass 3 เช่นเดียวกับใน Galaxy S4 ด้วย

ส่วนสเปคคร่าวๆ นั้น LG Optimus G2 จะมากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ใช้ซีพียู Snapdragon 800 และอาจจะเป็นสเปคต้นแบบให้กับ Nexus 5 ที่ Google ยังเลือก LG เป็นผู้ผลิต Nexus ให้ในปีนี้อยู่ครับ

422003_466518710094819_40815833_n

 

ที่มา : evleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก