หลุดกำหนดการเปิดตัว iPhone 6 อย่างไม่เป็นทางการจากประเทศญี่ปุ่น

apple-iphone-6-mockup-43

เป็นธรรมดาครับเมื่อใกล้วันเปิดตัว iPhone 6 ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าจะมีข่าวหลุดออกมาประปราย อย่างในสัปดาห์ที่แล้วก็มีข่าวหลุดวันเปิดตัว iPhone 6 จากทางฝั่งยุโรป มาวันนี้ก็มีข่าวหลุดวันเปิดตัว iPhone 6 จากทางฝั่งเอเชียกันบ้างครับ และแหล่งข่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

ว่ากันว่าข่าวหลุดเกี่ยวกับ iPhone ของทางญี่ปุ่นนี่ค่อนข้างแม่นยำมากนะครับ อย่างในกรณีตอน iPhone 5s ก็พบว่าข่าวจากทางญี่ปุ่นค่อนข้างตรงกับความเป็นจริงมากที่สุดเลย เพราะฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่าครับว่ากำหนดการเปิดตัว iPhone 6 จะเป็นวันไหนกันบ้าง

  • 3 กันยายน 2014 : Apple จะเริ่มแจกบัตรเชิญ
  • 9 กันยายน 2014 : Apple เปิดตัว iPhone 6 จอ 4.7 นิ้วอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดสั่งจองในกลุ่มประเทศแรก ซึ่งตามเวลาในประเทศญี่ปุ่นคือวันที่ 10 กันยายน
  • 12 กันยายน 2014 : iPhone 6 เริ่มเปิดจองในญี่ปุ่น เวลาประมาณ 16:00 น.เป็นต้นไปกับทาง Softbank,Docomo และ au
  • 19 กันยายน 2014 : iPhone 6 วางจำหน่ายทางการทั้ง Softbank,DoCoMo และ au

ทีนี้ก็ต้องมาดูกันละครับว่าข่าวลือที่ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แต่ถ้าพูดถึงความเป็นไปได้ก็จัดว่าเป็นไปได้สูงเลยนะครับเพราะถ้าดูจากวันที่ 19 กันยายน ในหลายแหล่งข่าวก็บอกตรงกันว่าจะเป็นวันที่ iPhone 6 เริ่มวางจำหน่ายเป็นวันแรกซะด้วย ส่วนราคาก็ตามข่าวอื่นๆ แหละครับ ที่ว่า iPhone 6 จะมีราคาแพงกว่า iPhone รุ่นก่อนๆ ประมาณ 3,000 บาท

 

ที่มา: flashfly

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก