[ลือ] Samsung Galaxy S III จะยังมีปุ่ม Home อยู่ เตรียมมาพร้อม UI 5 แถว

สื่อในประเทศเกาหลีรายงานออกมาว่า ตนเองได้รับข้อมูลจากวงในของ Samsung เกี่ยวกับการดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปอย่าง Samsung Galaxy S III ที่ภายในเกิดการถกเถียงกันระหว่างทืมดีไซน์ 2 ทีมในประเด็นที่ว่า Samsung Galaxy S III จะยังคงมีปุ่ม Home ที่เป็นปุ่มกดจริงๆ อยู่หรือไม่ โดยทีมหนึ่งก็ยังต้องการให้มีอยู่ ส่วนอีกทีมอยากให้ตัดออกไป แล้วทำเป็นปุ่มเสมือนแบบใน Galaxy Nexus แทน ซึ่งจะเข้ากับคอนเส็ปท์ของ Ice Cream Sandwich มากกว่า โดยการถกเถียงกันนี้ได้ดำเนินไปจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนส่งตัวแบบเข้าสู่การผลิตเลยทีเดียว ซึ่งผลสุดท้ายที่มีการรายงานมาจากวงในก็คือ Samsung Galaxy S III จะยังคงมีปุ่ม Home ที่เป็นปุ่มกดอยู่เช่นเดิมgalaxynote-580x459

นอกจากเรื่องของปุ่ม Home แล้ว ยังมีอีกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ Samsung Galaxy S III แล้วเป็นข่าวออกมาด้วยเช่นเดียวกัน นั่นก็คือมีรายงานออกมาว่า Samsung Galaxy S III จะมาพร้อมกับหน้าจอ UI แบบมีไอคอน 5 แถว เหมือนกับใน Samsung Galaxy Note (ตามในรูป Galaxy Note ด้านบน) ซึ่งเพิ่มขึ้นจากใน TouchWiz UI ในสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy S ทั้งสองรุ่นที่ออกมาแล้วก่อนหน้านี้ที่มีเพียงแค่ 4 แถวเท่านั้น ซึ่งก็แสดงว่าขนาดจออาจจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นกว่า 4.6 ? 4.8 นิ้ว ความละเอียด 720p โดยเป็นจอ Super AMOLED ที่เป็นแบบมีเม็ด RGB ครบถ้วน ไม่เหมือนกับใน Galaxy Nexus ที่เป็นแบบ Pentile ซึ่งมีเม็ดพิกเซลไม่ครบเท่าแบบ RGBrgb-v-rgbw-circle-chart

ซึ่งมีแววว่าเราน่าจะได้เห็นตัวจริงกันในเดือนหน้านี้แล้วละครับ รอชมกันได้เลย กับ Samsung Galaxy S III

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก