[ลือ] Samsung เตรียมส่งแท็บเล็ตจอ 13 นิ้ว ออกมายัน iPad

Screen-Shot-2014-01-29-at-14.21.34

ดูเหมือนว่า Samsung Galaxy Note Pro 12.2 จะยังใหญ่ไม่สะใจทาง Samsung เพราะข่าวล่าสุดที่หลุดออกมาเผยถึงแผนการเปิดตัว Tablet ตัวใหม่ของทาง Samsung ด้วยขนาดหน้าจอใหญ่กว่า 13 นิ้ว เพื่อออกมาเตรียมรับมือกับ iPad Pro ขนาดจอ 12.9 นิ้วที่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าข้อมูลที่ได้มานั้นระบุว่า Samsung จะเลือกใช้จอ LCD ในการทำจอแทนที่จะใช้จอ AMOLED แบบเดียวกับที่ใช้ใน Galaxy Tab S ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถ้ารุ่นนี้ออกมาจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีหรือไม่

ส่วนทางด้าน Microsoft ก็ไม่นิ่งนอนใจหลังจากที่ Surface Pro 3 ที่มีขนาดหน้าจอ 12 นิ้ว ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว ก็มีแผนที่จะเข็นเวอร์ชั่นพิเศษขยายจอเป็น 14 นิ้วออกมาให้ได้เห็นกัน โดยยังคงลูกเล่นและอุปกรณ์เสริมครบครันเช่นเดิม

แต่ดูเหมือนว่า iPad Pro 12.9 นิ้วที่เป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ จะยังไม่ได้ออกมาให้เราเห็นกันเร็วๆนี้แน่นอน เพราะต่อให้เป็นจริงทาง Apple ก็คงยังไม่พร้อมที่จะผลิต และเปิดตัวในเวลานี้ เพราะในตอนนี้กระแสของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ยังคงดีอยู่และทำตลาดได้อย่างต่อเนื่องคาดว่าทาง Apple คงจะมีการทิ้งช่วงสักระยะหนึ่ง อาจจะเป็นในปีหน้าถึงจะเปิดตัวให้ได้เห็นกัน

 

ที่มา : CultOfAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก