ลือ Foxconn เริ่มส่งพาเนลจอที่ใช้เทคโนโลยี One Glass Solution สำหรับ iPad mini 2 ให้ Apple ทดสอบแล้ว

ช่วงหลังๆ มานี้ข่าวลือของ iPad mini 2 เริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะประเด็นของหน้าจอที่คาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนทั้งชนิดพาเนลที่นำมาใช้งาน และความละเอียดน่าจะได้รับการปรับปรุงให้เป็นจอความละเอียดระดับ Retina Display เช่นเดียวกับ iPad รุ่นใหญ่ ล่าสุดมีรายงานจาก BrightWire ซึ่งเป็นแหล่งข่าวในระดับ Business-Business รายงานว่า Foxconn บริษัทคู่ค้าผู้รับว่าจ้างผลิตสินค้าให้กับ Apple ได้เริ่มส่งพาเนลจอแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี One Glass Solution (OGS) ให้กับ Apple เริ่มทดสอบ เพื่อนำไปใช้งานกับ iPad mini 2 แล้ว ซึ่งถ้าผ่านการอนุมัติจาก Apple ก็จะทำให้ Foxconn เองเป็นผู้ผลิตพาเนลจอ iPad mini ให้กับ Apple เป็นรายที่สาม (ปัจจุบันมี LG Display กับ AU Optronics)?โดยตัวของ OGS นั้น เป็นจอที่มีการรวมเซ็นเซอร์รับสัมผัสเอาไว้ในเนื้อกระจก มีจุดเด่นคือตัวจอจะเบาและบางลงกว่าเดิม อีกทั้งขอบจอยังน่าจะบางลงกว่าปัจจุบันอีก

performance

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์จาก DisplaySearch อีกด้วยว่า iPad mini และ iPad mini 2 ที่จะเปิดตัวในปีนี้ น่าจะมียอดการผลิตที่สูงถึงกว่า 50 ล้านเครื่องด้วยกัน ทำลายสถิติของ iPad รุ่นใหญ่ได้สบายๆ

ที่มา : Parently Apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก