[ลือ] Apple จะยังไม่เปิดตัว iPad 5 และ iPad mini 2 ในวันที่ 10 กันยายนนี้ เพื่อหลีกทางให้ iPhone รุ่นใหม่

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งตัวที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดก็คือ?iPhone 5S และ iPhone 5C เนื่องมาจากเป็นรอบการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ประจำปีอยู่แล้ว แต่ที่น่าลุ้นกันก็คือกลุ่มของ iPad ทั้ง iPad 5 และ iPad mini 2 ที่ต่างก็มีข่าวลือ รูปหลุดออกมาให้เห็นก่อนหน้านี้พอสมควร และเป็นไปได้ว่าอาจจะได้เห็นการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

mini 130723

ล่าสุด Jim Dalrymple จาก The Loop เปิดเผยข้อมูลที่ได้จากแหล่งข่าวมาว่า ในวันที่ 10 กันยายนนี้ Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือกลุ่มของ iPhone ได้แก่ iPhone 5S และ iPhone 5C รวมไปถึงอาจจะมีเครื่องแมครุ่นใหม่เปิดตัวด้วย ส่วน iPad 5 และ iPad mini 2 จะจัดงานแยกออกไปหลังจากนั้น เช่นเดียวกับเมื่อปีที่แล้ว ที่จัดงานเปิดตัว iPad mini และ iPad 4 ในช่วงเดือนตุลาคมเป็นงานแยกต่างหากออกไปจากการเปิดตัว iPhone 5

และไหนๆ ก็เป็นข่าวเกี่ยวกับ iPad แล้ว ก็ขอรวบอีกข่าวเข้ามาไว้ด้วยกันเลยนะครับ กับภาพหลุดเพิ่มเติมของแผงกรอบจอ iPad 5 ที่หน้าตาสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าจะปรับเปลี่ยนทรงให้คล้ายกับ iPad mini นั่นคือขอบจอด้านข้างที่บางลงกว่าเดิม ตามภาพด้านล่างนี้

Screen Shot 2013 08 29 at 11.11.46 AM

ที่มา: Apple Insider, 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก