รายละเอียดสเปค Galaxy S III : จอ 1080p, Exynos 4 หัว, สปอนเซอร์โอลิมปิกอย่างเป็นทางการ

จากที่ Samsung ได้ส่งหมายเชิญเปิดตัว Galaxy รุ่นถัดไป เเต่ถึงเเม้จะไม่บอกว่ามีรุ่นไหนเเต่ก็คงเดากันได้ว่าต้องมี Galaxy S III เป็นหนึ่งในนั้น (หรือตัวเดียว) ในงานอย่างเเน่นอน ล่าสุดนี้เจ้ากรมข่าวลือเเละ Exclusive อย่าง BGR ได้ไปเสาะหาข้อมูล Galaxy S III จากเเหล่งข้อมูลนิรนามได้มาดังนี้ครับ

ตัวเครื่องนั้นจะมีส่วนของโลหะอย่างเซรามิค อลูมิเนียมบรัชหรือสเเตนเลสสตีล จากหมายเชิญที่พบว่าของเหลวนั้นมีพื้นผิวที่มีลักษณะเหมือนโลหะขัดลาย นอกจากนี้เเล้ว Galaxy S III จะยังคงใช้ปุ่มโฮมเหมือนกับของ Galaxy S II โดยจะไม่เป็นเเบบไร้ปุ่มเหมือนกับของ Galaxy Nexus

next-galaxy-unpacked

นอกจากนี้เเล้ว สาเหตุที่ Galaxy S III นั้นเลือกไปเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษนั้นเนื่องจาก Samsung เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการครั้งนี้ โดย Galaxy S III จะมีให้เลือกทั้งหมดสองสีคือน้ำเงินเเละดำ เเละมีสองขนาดความจุ 16 GB เเละ 32 GB มีหน้าจอความละเอียดสูงระดับ 1080p (สูงกว่าหน้าจอปัจจุบันที่อยู่ในความละเอียด 720p) มากับตัวประมวลผล Exynos 4412 เเบบ quad-core เเละรวมการเชื่อมต่อเเบบ 4G ไว้ด้วย

 

ส่วนข่าวนี้จะเป็นจริงเเค่ไหน จดรายละเอียดไว้เเละมาลุ้นวันที่ 3 เลยจ้า

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก