รายงานเผย FedEx เตรียมตัวพร้อมสำหรับจัดส่ง iPhone 5 ในวันที่ 21 กันยายนแล้ว

ในเรื่องของวันเปิดตัว iPhone 5 นั้น แน่นอนแล้วว่าจะเป็นวันที่ 12 กันยายนนี้ เป็นไปตามข่าวลือที่ออกมาก่อนนานพอสมควร ซึ่งอีกประเด็นที่น่าสนใจก็คือเรื่องของวันเปิดจำหน่ายจริง ว่าจะเป็นวันที่ 21 กันยายนนี้อย่างที่ลือกันมาก่อนหรือไม่

Fedex Delivery1

โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ภายในทีมงานของบริษัทขนส่งอย่าง FedEx มีการส่งอีเมลเพื่อให้พนักงานเตรียมพร้อมถึงการสั่งและจัดส่งสินค้าที่จะมีออเดอร์เข้ามาอย่างมหาศาลในช่วงวันศุกร์ที่ 21 กันยายน ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น iPhone 5 แน่นอน โดยมีการสั่งให้พนักงานพยายามอย่าหยุดงานในช่วงวันที่ 21 – 24 กันยายน เพื่อจะได้ทำการจัดส่งสินค้าได้สุดกำลัง เพื่อให้สินค้าถึงมือลูกค้าให้ไวที่สุด

ส่วนในไทยนั้น คงอาจจะได้รอกันอีกซักหนึ่งเดือนเป็นอย่างต่ำครับ ถึงจะเริ่มมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากทั้งผู้ให้บริการเครือข่ายและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ส่วนเครื่องหิ้วตามร้านนั้น หลังเปิดตัวและวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ไม่กี่วันก็คงมีมาขายกันแล้ว (แต่ราคาคงสูงลิ่วทีเดียว)

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก