พบ Microsoft ลบคำว่า RT ทิ้งใน Surface รุ่นถัดไป

ถึงแม้ว่า Microsoft Surface จะไม่ออกมาในงาน BUILD เมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ค่อนข้างแน่นอนว่า Microsoft จะสานซีรีย์ต่อไปค่อนข้างแน่นอนกับไลน์แท็บเล็ตอย่าง Surface ซึ่งในตอนนี้ก็มีรายละเอียดอัพเดทเรียกน้ำย่อยกันออกมาแล้ว

tablet001

ทาง AdDuplex ได้พบข้อมูลของเครื่องที่ใช้งานแอพลิเคชันว่าได้ปรากฏชื่อรุ่นใหม่ออกมาสองรุ่นที่ซ้ำกันบ่อยๆ จึงค่อนข้างแน่นอนว่าเครื่องเหล่านี้กำลังทดสอบภายในอยู่ก่อนวางจำหน่ายจริง ซึ่งมีชื่อว่า ?Microsoft Corporation Surface 2? และ ?Microsoft Corporation Surface 2 with Windows 8.1 Pro? ซึ่งมีการตั้งชื่อที่แปลกไปเพราะคำว่า Windows RT นั้นหายไปเลยเฉยๆ จึงคาดว่าชื่อขายจริงของ Surface 2 รุ่น Windows RT นั้นจะใช้เพียงชื่อ Microsoft Surface 2 เท่านั้น อาจจะถือเป็นการปรับภาพลักษณ์ของ Windows RT ที่ไม่ประสบความสำเร็จนัก รวมไปถึงทำให้ชื่อเหลือเพียง Surface กับ Surface Pro น่าจะทำให้เกิดการแบ่งแยกความแตกต่างได้ง่ายขึ้นว่าอะไรมีความสามารถในการใช้งานได้สูงกว่า

นอกจากนี้แล้วทาง AdDuplex ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มด้วยว่ามีการพบข้อมูลแท็บเล็ตจาก Nokia หลายตัว โดยมีรหัสตั้งแต่ RX-107, 108, 113, 114, 115 และ 116 ซึ่งเชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกัน เพียงแต่ต่างกันที่รหัสเท่านั้น ซึ่งก็อาจจะเป็นตัวที่ใช้รหัสพัฒนาว่า Sirius ที่เป็นข่าวเมื่อวานก็เป็นไปได้สูงเช่นกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก