ปรากฏชื่อ BlackBerry 10 จาก RIM จะใช้ชื่อขายจริงว่า “Z10”

เรียกว่าอีกเพียงเดือนนิดๆ เท่านั้น BlackBerry 10 ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเเล้ว เรียกว่า RIM คงเตรียมพร้อมเเละพัฒนาตัว BlackBerry 10 ที่น่าจะเรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ไปก็คงไม่เกินไปนัก เพราะอย่างที่เห็นมีเครื่องหลุดในเวียตนามไปไม่กี่วันก่อนหน้า ในตอนนี้ก็มีโฆษณาทีึ่คาดว่าเป็นของ RIM หลุดออกมา ซึ่งมีตัวเครื่องเหมือนกับที่เห็นมาก่อนหน้าทุกประการ

Blackberry-Z10-first-press-shots

จากโฆษณาที่เห็นนั้น เหมือนกับ RIM จะเปลี่ยนธรรมเนียมการตั้งชื่อของ BlackBerry ที่ปกติให้ชื่อซีรีย์ (Bold, Torch, Touch) เเละตามด้วยตัวเลข 4 หลัก ไปเป็นรหัสตัวอักษรเเละลดตัวเลขลง โดยรุ่นที่เราเห็นมานั้นเหมือนกับ BlackBerry จะตั้งชื่อสั้นๆ ว่า Z10 เท่านั้น ส่วนตัวเครื่องนั้นมีสีขาวเพิ่มมาให้เห็นด้วย นอกจากสีดำที่เห็นกันจนชินตามาก่อนหน้า

เอาเป็นว่าคงยืนยันเเล้วว่า วันที่ 30 นี้เราคงได้เห็น Z10 กันเเน่ๆ เเต่จะมีรุ่นอื่นๆ ตามมาด้วยหรือเปล่านั้นก็ต้องดูกันต่อไปครับ

 

 

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก